Phi Thanh Vân mặc "kín cổng cao tường" nhận mưa lời khen, đúng chuẩn nữ tổng tài quyền lực

CTV
Phi Thanh Vân diện một bộ trang phục "kín cổng cao tường" nhưng vẫn có thể khéo léo khoe được thân hình đồng hồ cát tuổi 40.

Phi Thanh Vân từng là một trong những chân dài đình đám thời với Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà hay Võ Hoàng Yến… Sở hữu làn da màu sắc lạ, body hoàn hảo đến từng centimet và có gu thẩm mỹ độc đáo, Phi Thanh Vân thời điểm đó chiếm sóng trên nhiều tạp chí thời trang đình đám.

Phi Thanh Vân từng là một trong những người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang thời mới vào nghề.

Đến gần đây, khi đã định hướng chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và giáo dục, Phi Thanh Vân mới dần có sự thay đổi về phong cách thời trang theo hướng quyền lực và sang trọng hơn. Người đẹp sinh năm 1982 dần làm bạn với những trang phục kín đáo và phù hợp với hoàn cảnh hơn.

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của mình, cô diện một outfit "kín cổng cao tường" nhưng vẫn có thể khéo léo khoe được body nóng bỏng ở tuổi 40.

Phi Thanh Vân chọn một chiếc áo lụa - chất liệu hoàn hảo để tôn vinh nét gợi cảm. Thiết kế áo không quá nhấn vào vòng 1 nhưng lại ôm sát vòng 2, cộng hưởng với chiếc quần âu cạp cao giúp "người đẹp da nâu" khoe thân hình đồng hồ cát cực phẩm.

Bên dưới phần bình luận, Phi Thanh Vân nhận về mưa lời khen trong lần xuất hiện này: "Quý phái", "Sang trọng", "Chị yêu màu trắng lắm hợp gu với chị nà",... Nhiều người cũng khen ngợi cách phối quần áo này giúp Phi Thanh Vân trông thon gọn hơn rất nhiều.

Có thể thấy, sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Thanh Vân giờ không còn theo phong cách hang như trước. Bà mẹ đơn thân dần kết thân với những outfit kín đáo hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng và nhận về nhiều lời khen ngợi về sự thay đổi này.

Phi Thanh Vân giờ chuyển sang phong cách trưởng thành với những bộ vest thanh lịch. Chân dài U40 thường chọn những màu tối để che bớt hình thể có phần hơi mũm mĩm tuổi 40 của mình.

Dù vòng 2 không còn thon gọn như xưa nhưng Phi Thanh Vân vẫn duy trì được đôi chân thon dài cực phẩm. Cũng chính vì vậy mà cô thường chọn những kiểu quần skinny hoặc quần cạp cao, khoe đôi chân thon.

Đối với những kiểu váy đầm, Phi Thanh Vân cùng dần rời xa những kiểu váy xẻ tà quá cao. Cô vẫn chọn những form có chân váy ôm nhưng đã tiết chế hơn với độ dài vừa đủ.

Bà mẹ đơn thân cũng dần làm bạn với những kiểu đầm xòe giúp cô "hack dáng" thon hơn. Với những kiểu áo có thiết kế hơi "mát mẻ", Phi Thanh Vân vẫn tinh tế khoác thêm áo blazer bên ngoài.

Không còn phụ kiện nặng cổ, khi khoác lên những bộ áo dài, Phi Thanh Vân giờ đây ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn rất sang trọng.

Khi xuất hiện bên con trai, bà mẹ đơn thân giờ cũng tinh tế chọn những bộ cánh hở vừa phải. Bộ cánh màu trắng không quá ôm sát nên dù phần cổ có hơi trễ nải khoe thềm ngực đẫy đà vẫn không khiến Phi Thanh Vân trông quá phản cảm.