Ruco trở thành nơi có số ca điều trị nâng cơ Ultherapy & căng da Thermage nhiều nhất Việt Nam

CTV
Ruco International Clinic vinh dự nhận được cùng lúc hai chứng nhận danh giá Top 1 số ca điều trị căng da Thermage và top 1 nâng cơ Ultherapy tại Việt Nam do chính hãng sản xuất tại Hoa Kỳ trao tặng. Đây cũng là cột mốc quan trọng đối với CEO Trâm Nguyễn và đội ngũ các bác sĩ, nhân viên của Ruco, đánh dấu vị thế trong thị trường thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ quốc tế Ruco - Top 1 Căng da Thermage & Nâng cơ Ultherapy tại Việt Nam

Vào tháng 12/2021, Ruco chính thức nhận được chứng nhận đơn vị Top 1 về số ca điều trị Thermage tại Việt Nam do hãng Sota Medical trao tặng và là đơn vị sở hữu mức giá đãi ngộ Thermage hấp dẫn, phù hợp với khách hàng có nhu cầu trẻ hóa da không xâm lấn. Mới đây, tháng 9/2022, Ruco tiếp tục đón tin vui với chứng nhận “Top 1 tiêu thụ đầu Tip Ultherapy” do hãng Merz Aesthetics trao tặng, đồng thời các chuyên gia từ Hoa Kỳ đã trực tiếp trao chứng nhận danh giá này cho CEO Trâm Nguyễn.

CEO Trâm Nguyễn nhận chứng nhận Top 1 Tiêu thụ đầu Tip Thermage vào tháng 12/2021

Tháng 9/2022, CEO Trâm Nguyễn tiếp tục nhận chứng nhận Top 1 Tiêu thụ đầu Tip Ultherapy tại Việt Nam

Với sự thừa nhận từ đại diện của Solta Medical - tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu Hoa Kỳ, nơi sản xuất công nghệ Thermage và Merz Aesthetics - thương hiệu dược mỹ phẩm đã phát triển nên công nghệ Ultherapy, Ruco International Clinic một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa các công nghệ thẩm mỹ tốt nhất thế giới về Việt Nam và ứng dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến để mang đến sắc đẹp và hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng. “Danh hiệu đạt được là thành quả ghi nhận xứng đáng mà Trâm cùng đội ngũ Ruco đã gặt hái sau gần 10 năm thực hiện sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp đẳng cấp”, CEO Trâm Nguyễn chia sẻ.

Ruco tự hào nhận "cú đúp" Top 1 số case trẻ hóa Thermage & Ultherapy thành công tại Việt Nam, xem video tại đây.

Ruco & những điểm ưu việt củng cố vị trí số 1 Thermage và Ultherapy tại Việt Nam

Giữa hàng nghìn địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được mở ra, Ruco International Clinic vẫn bật lên như ngôi sao sáng khi được chọn mặt gửi vàng với cặp đôi chứng chỉ top 1 Thermage và Ultherapy tại Việt Nam.

Để đạt được thành công đó, Ruco International Clinic đã tự tạo nên những điểm ưu việt đến từ dịch vụ và đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng khi tìm đến Ruco.

- Tất cả công nghệ điều trị tại Ruco đều được chuyển giao chính hãng, có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và hoàn toàn nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất, tương xứng với chi phí mà khách hàng bỏ ra.

- Ruco khẳng định trách nhiệm điều trị bằng văn bản cam kết, xác nhận hiệu quả giúp 100% khách hàng yên tâm trước - sau khi thực hiện các liệu trình.

- Toàn bộ các liệu trình Thermage hay Ultherapy đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ nội khoa đã được hãng cấp giấy chứng nhận về kỹ năng đào tạo và được chuyển giao phác đồ điều trị kết hợp Vector V.Face giúp nâng cao hiệu quả.

- Chính sách hậu mãi của Ruco tốt, bên cạnh ứng dụng hai công nghệ hàng đầu là Ultherapy và Thermage, Ruco có cả các công nghệ phụ trợ từ các nước Châu Âu, Anh, Mỹ, … nhằm kéo dài hiệu quả, nâng cao kết quả điều trị cho các khách hàng.

- Chi phí cho mỗi liệu trình làm đẹp đều rất phù hợp kèm theo các chính sách ưu đãi mà khó có thể tìm thấy tại những cơ sở, địa chỉ làm đẹp khác.

Hiệu quả làm đẹp được thừa nhận bởi các khách hàng, người nổi tiếng

Việc đón đầu xu thế trong công nghệ thẩm mỹ đã giúp Ruco trở thành một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp yêu thích của nhiều sao Việt, chính khách cùng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Những người nổi tiếng như Minh Hằng, Linh Nga, Phạm Quỳnh Anh, Hồng Vân, Hồng Đào, Minh Tuyết, Thanh Hà… đều đã trải nghiệm phương pháp Thermage hay Ultherapy và rất hài lòng với kết quả điều trị tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Ruco.

Nhiều sao Việt đều tin chọn công nghệ trẻ hóa không xâm lấn Ultherapy và Thermage để duy trì nhan sắc

Các khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi chỉ sau 1 liệu trình trải nghiệm công nghệ Thermage hay Ultherapy tại Ruco

Trên hành trình nâng tầm nhan sắc, Ruco vẫn đang không ngừng cải thiện, không ngừng phát triển để đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp, nhập khẩu liên tục các công nghệ làm đẹp tốt nhất về Việt Nam mang đến vẻ đẹp toàn diện cho đông đảo khách hàng.

Ruco International Clinic hiện đang là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da công nghệ cao được thành lập bởi doanh nhân Trâm Nguyễn. Với không gian làm đẹp sang-xịn-mịn cùng dịch vụ thẩm mỹ đúng chuẩn 6 sao, Ruco đang dần khẳng định vị thế của mình và trở thành địa chỉ uy tín được nhiều nữ doanh nhân, người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” để chăm sóc nhan sắc của mình.

Ruco International Clinic

Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2195

Facebook: facebook.com/RucoClinicVn

Website: rucointernational.vn