Sao Việt 24h: Bạn gái cũ Anh Đức "nam tính" sau cú sốc chia tay, mong không ai rơi vào hoàn cảnh của mình

Ngoài ra là những thông tin: Trước thềm đám cưới, Khánh Thi hồi hộp như chưa bao giờ có chồng, có con. Hậu ly hôn chồng tây, Hoàng Oanh tuyên bố tự do là hạnh phúc...

XEM VIDEO: Anh Đức từng xác nhận sắp kết hôn với Uyên Tô trên sóng truyền hình.

Bạn gái cũ Anh Đức xuất hiện với diện mạo gầy xơ xác, "nam tính" hơn sau cú sốc chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Uyên Tô - bạn gái cũ từng suýt làm đám cưới với diễn viên Anh Đức đã đăng tải loạt ảnh mới với diện mạo khác lạ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trong loạt ảnh, có thể thấy tình cũ Anh Đức đã "lột xác" hoàn toàn với mái tóc tém có phần "nam tính". Ngoại hình của Uyên Tô cũng thay đổi, không còn nữ tính, nhẹ nhàng như trước. Dù vậy, nhan sắc hiện tại của cô vẫn nhận được nhiều lời khen từ đông đảo cư dân mạng.

 Người yêu cũ Anh Đức xuất hiện với diện mạo khác lạ sau những ồn ào hậu chia tay nam diễn viên.

Dù xuất hiện với mái tóc tém nhưng nhiều người nhận xét trông cô vẫn xinh đẹp và tươi tắn.

Kèm theo loạt ảnh mới, Uyên Tô trải lòng về sai lầm tuổi trẻ, nhưng cho biết không hối hận về những lựa chọn của mình. "Có bao giờ bạn nuối tiếc tuổi trẻ của mình vì những lựa chọn mà giờ chợt nhận ra rằng sai lầm? Tôi thì không, bởi những chuyện xảy khi ấy có lẽ lại chính là sự lựa chọn của tôi khi đó, tại thời điểm ấy thì đó chính là tôi. Bởi vậy ở một mỗi giai đoạn chúng ta lại là một phiên bản hoàn toàn khác nhau, chúng ta trưởng thành từng ngày và tưởng rằng đây mới là ta, còn khi xưa thì không phải. Nhưng không, đó cũng chính là ta, chỉ là ở một phiên bản khác sau bao đổ vỡ, và trên người đầy những vết sẹo sẽ mãi chẳng bao giờ lành ở phiên bản của ngày ấy, và ta cũng đã hạnh phúc với những sự lựa chọn của chính mình", cô chiêm nghiệm.

Cuối cùng, người đẹp không muốn ai rơi vào hoàn cảnh tồi tệ mà mình đã trải qua: "Điều tôi luôn mong đừng thêm bất cứ một ai phải rơi vào hoàn cảnh của mình vì chẳng ai hiểu mình bằng chính mình, thị phi trái chiều bủa vây họ chẳng quan tâm bạn đau như nào đâu, họ chỉ theo số đông và chỉ trích bạn. Hãy sáng suốt trong câu chuyện tình cảm vì thanh xuân của chúng ta ngắn lắm các bạn à".

 Uyên Tô trải lòng về những sai lầm trong quá khứ, mong không ai rơi vào hoàn cảnh giống như cô đã từng.

Vào tháng 3/2022, Uyên Tô - bạn gái cũ diễn viên Anh Đức gây xôn xao khi đăng ảnh gầy rộc trên giường bệnh sau 1 tháng giành giật sự sống. Theo tiết lộ, Uyên Tô đã tự tử nhưng được gia đình phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Trước đó, vào cuối năm 2021, diễn viên hài Anh Đức và bạn gái bất ngờ thông báo chia tay sau gần 1 năm hẹn hò. Ngay sau đó, bạn thân Trấn Thành đã xoá toàn bộ ảnh của người yêu trên trang cá nhân, đồng thời thông báo mình "độc thân".

Về phía Uyên Tô, sau nhiều chia sẻ ẩn ý chuyện tình cảm tan vỡ, cô đã đăng bài "bóc phốt" Anh Đức hậu chia tay. Cụ thể, bạn gái cũ kém 4 tuổi của nam diễn viên hài nói anh là người nhỏ nhen, thiếu minh bạch trong chuyện tiền bạc. Uyên Tô cho biết Anh Đức ép mình phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày, nếu không sẽ nhờ cảnh sát khu vực can thiệp. Sau sự việc này và nhiều tranh chấp, cãi vã khác, Uyên Tô đã có quãng thời gian bị trầm cảm, phải gặp bác sĩ điều trị.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Vừa qua, Đan Trường bị ca sĩ trẻ Đình Dũng tố sử dụng trái phép ca khúc Từng yêu. Nam ca sĩ này cho biết dù đã liên hệ với phía Đan Trường nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi khiến anh bức xúc.

Về sự việc này, ông bầu Hoàng Tuấn - đại diện cho phía ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng đính chính. Theo ông, việc nói Đan Trường hát Từng yêu không xin phép là không đúng:

"Chào mọi người! Mới đây, anh Hoàng Tuấn có nhận được thông tin về việc ca sĩ Nguyễn Đình Dũng cho rằng Đan Trường sử dụng trái phép ca khúc 'Từng yêu'. Để tránh sự việc đi quá xa, gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến tinh thần của người hâm mộ, anh Hoàng Tuấn và công ty quản lý ca sĩ Đan Trường quyết định lên tiếng một lần và mong muốn khép lại câu chuyện này tại đây.

Liên quan đến bài viết của Nguyễn Đình Dũng, xin khẳng định việc nói Đan Trường hát 'Từng yêu' không xin phép là hoàn toàn không đúng. Bởi trước khi thể hiện bản thu cho ca khúc này, anh Tuấn đã có gọi trực tiếp và sau đó nhắn tin trao đổi với Nguyễn Đình Dũng từ ngày 21/9/2019. Thời điểm đó, phía Đình Dũng nói đã tặng bài hát cho Phan Duy Anh nên sẽ hỏi Phan Duy Anh về việc này. Sau đó, Nguyễn Đình Dũng đã nhắn tin báo bên công ty của Phan Duy Anh đã đồng ý ngay, và muốn Đan Trường làm việc với bên Phan Duy Anh để trao đổi về việc hát bài 'Từng yêu'".

Ngày 8/11/2019, ca sĩ Đan Trường trực tiếp liên hệ ca sĩ Phan Duy Anh xin phép cover bài Từng yêu. Phan Duy Anh đồng ý để Đan Trường hát cover với những điều kiện như: để chữ "cover" trên tiêu đề video, chèn đường dẫn MV Từng yêu của Phan Duy Anh trong video của Đan Trường...

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng theo chia sẻ của Hoàng Tuấn trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường chỉ liên hệ xin phép thu âm cover chứ không xin phép biểu diễn. Theo Luật Sở hữu trí tuệ, 2 hành vi này khác nhau bởi hoạt động biểu diễn có thể có yếu tố thương mại. Tác giả bài hát là Đình Dũng chỉ đặt vấn đề việc ca sĩ Đan Trường biểu diễn ca khúc Từng yêu cho mục đích thương mại, chứ không nhắc đến việc thu bài cover phát hành YouTube.

Vất vả kiếm sống khi sang Mỹ, Ngọc Quyên giờ đây đã có cơ ngơi riêng và cuộc sống vững vàng về tài chính. Chia sẻ về chuyện nuôi con có nhận được sự hỗ trợ của chồng cũ không, người đẹp cho biết: "Tôi và chồng cũ chia nhau 50:50 thôi. Chuyện đó cũng qua rồi nên tôi không muốn nhắc về ảnh nữa. Miễn sao có sự công bằng trong cuộc sống đôi bên là được. Tôi không thích lấn ai hay ai lấn tôi".

Mới đây, Công Vinh chia sẻ hình ảnh thường nhật lên mạng xã hội. Trong ảnh, cựu tuyển thủ nổi tiếng diện trang phục đơn giản ở nhà, vui vẻ đứng trước nhà chụp ảnh cùng cầu vồng sau mưa. Anh không quên đính kèm dòng trạng thái đáng yêu: "Anh và cầu vồng".

Dưới phần bình luận, Thủy Tiên chọc ghẹo ông xã gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chê chồng: "Sến trường tồn, sến phồn vinh, sến bất diệt ạ cái cap". Đáp lại, cựu cầu thủ chống chế: "Caption nó hay xuất sắc như thế mà đòi gì nữa, sến đâu".

Dù đã bên nhau 13 năm nhưng khi quyết định làm đám cưới và bắt tay vào chuẩn bị cho ngày trọng đại với Phan Hiển, Khánh Thi không giấu nổi sự hồi hộp và hạnh phúc. Chia sẻ với báo chí về tâm trạng trước ngày lên xe hoa, "nữ hoàng dancesport" cho biết cô hồi hộp như chưa bao giờ có chồng, có con: "Tôi rất vui. Cứ nói là không quan tâm nhưng đến khi mình được như người ta thì cũng hồi hộp, cứ như là chưa bao giờ có chồng, có con. Cũng chuẩn bị mọi thứ, lên danh sách, đi đặt tiệc… hưng phấn lắm".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi thông báo tình hình sức khỏe của mẹ sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư máu. Theo đó, anh cho biết: "Tin vui mình muốn chia sẻ ở đây cho những người thân của đại gia đình, bạn bố mẹ, con cháu trong nhà biết. Chúc mừng mẹ đã kiểm soát lại được chỉ số ung thư máu. 2 vợ chồng mừng quá, khóc luôn, mẹ quá dũng cảm và đối mặt, vượt qua nhiều đau đớn và lại vượt qua được đại nạn thêm lần nữa.

Hôm qua nghe Dr Lim và các bác sĩ nói về hiện trạng của mẹ sau 5 tháng chiến đấu chữa trị ở cả Việt Nam và Singapore với sự trở lại lần 2 của ung thư sau 9 năm. Lần 2, ung thư sẽ phát triển nhanh và mạnh nhưng một lần nữa phép màu lại đến với gia đình mình và mẹ. Chúng ta không bao giờ từ bỏ cơ hội và phấn đấu, nỗ lực đúng không mẹ. Dù ít nhưng cuối cùng trời thương, mẹ lại lần nữa rơi vào trường hợp số ít, nhưng đây là thành quả mà mẹ tạo ra vì mẹ đã rất cố gắng".

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng Tây, Hoàng Oanh tập trung chăm sóc con trai và "chạy show" liên tục. Mới đây, cô có chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, người đẹp đăng bức ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Tôi tự do, tôi hạnh phúc. Và tôi biết ơn".

Con gái Đông Nhi hóa thành "nữ cầu thủ nhí" siêu "ngầu", mẹ liền nhận xét: "Chuẩn truyền nhân của ba". Nhìn con gái Ông Cao Thắng "lên đồ" và có những biểu cảm thú vị trên khuôn mặt, người hâm mộ đều cảm thấy "lụi tim". 

Mới đây, đoạn clip hậu trường của một chương trình đã ghi lại cảnh Nam Cường tranh thủ chăm 2 con. Anh tỏ ra vô cùng tất bật, luôn trong trạng thái khẩn trương và nghiêm túc nhất để tập dượt các tiết mục. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không rời mắt khỏi 2 nhóc tì Rio và Win. Đây cũng là lần hiếm hoi Nam Cường cho 2 con trai "lên sóng".

Anh chia sẻ: "Tôi phải mướt mồ hôi vừa tập luyện cùng thành viên trong đội, vừa liên tục đảo mắt canh chừng 2 đứa nhỏ. Các con tôi đang trong thời gian nghỉ hè, không có người trông nom. Trong lúc chờ ông bà từ ngoài Bắc bay vào, tôi phải đích thân trông con. Vì thế nên hôm nay tôi mới phải mang con đến trường quay thế này. Dù biết làm ảnh hưởng tới mọi người nhưng tôi cũng đành chịu.

2 đứa nhỏ nhà tôi rất hiếu động, gần như là tăng động bởi vì không thể ngồi yên một chỗ dù chỉ 1 phút hay 1 giây. Đến chỗ lạ, chúng chỉ ngồi được một lúc, tới khi quen là bắt đầu chạy nhảy xung quanh. Như hôm nay, 2 đứa đã chạy hết cả phim trường".

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh khoe mặt mộc khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi. Cô còn đính kèm dòng trạng thái nói về cảm hứng chụp những bức ảnh này: "Tập thể dục xong tự nhiên thấy mấy nay da mình trộm vía quá nên lại phải selfie vài tấm hình".

Dưới bài viết, Cường Đô La gây chú ý khi để lại bình luận ngắn gọn nhưng "mát lòng mát dạ" khen bà xã: "Xinh quá".

TRẦN ANH