Sao Việt 24h: Con trai Khánh Thi vô địch thế giới, bố đăng cảnh vạ vật ở sân bay thấy thương

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy. Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý,....

XEM VIDEO: Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc Kubi và bạn diễn lên ngôi vô địch.

Con trai tiếp tục vô địch thế giới, Khánh Thi - Phan Hiển không giấu nổi niềm tự hào nhưng vẫn dạy con phải khiêm tốn

Vừa qua, Khánh Thi tự hào chia sẻ con trai Kubi và bạn nhảy lần thứ 2 vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship 2024 gây chú ý. Trải qua 4 vòng thi cam go với hơn 70 cặp thí sinh trên khắp thế giới, con trai Khánh Thi đã xuất sắc có tên trong 6 cặp thí sinh vào chung kết. Mặc dù gặp nhiều đối thủ mạnh đến từ các nước Nga, Ý, Albania, Áo, Peru, Moldova ở vòng chung kết nhưng cuối cùng, Kubi và May đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi có bài chia sẻ về cảm xúc của bố mẹ khi đều là giáo viên, huấn luyện viên của nhiều cặp nhảy giỏi và chứng kiến các con được giải trên sân khấu lớn. “Nữ hoàng dancesport” cho hay, khi biết tin con được giải, cô vỡ òa trong sung sướng. Tuy nhiên sau đó, cô lại kìm lại và tâm niệm một phần được giải là do con mình may mắn để cô có thể dạy dỗ và uốn nắn con nhiều hơn nữa. 

Khánh Thi chia sẻ: “Mẹ Thi ba Phan Hiển hay mẹ Mai Trần đều là những người chắc chắn có hạnh phúc nhất khi các con mình dù thi đấu có giải lớn nhỏ gì cũng được. Là mẹ của cậu ấm cô chiêu được giải, nhưng bản thân mình là cô giáo, huấn luyện viên của bao nhiêu cặp nhảy, vận động viên, hay giáo viên khắp cả nước. Mẹ Thi ba Hiển hay cả mẹ Mai đều dặn lòng không khoe con. Và luôn tâm niệm, con mình may mắn mà thôi”.

Khánh Thi, Phan Hiển vỡ òa hạnh phúc khi con trai đoạt quán quân cuộc thi quốc tế.

Dù tự hào nhưng cô luôn tâm niệm con mình may mắn để cậu nhóc không tự cao mà học hỏi nhiều hơn nữa.

Khánh Thi cũng cho biết, dù được quán quân một cuộc thi quốc tế lớn song phần thưởng mà Kubi nhận được cũng chỉ là một bộ lego. Cách dạy con của Khánh Thi khiến nhiều người phải học hỏi. Khánh Thi dạy con trai luôn khiêm tốn và không tự cao dù được giải lớn đến đâu: “Dù có được nghe Quốc ca từ chiến thắng của chính mình thì Kubi và May cũng chỉ xin được mua 1 bộ lego  hay 1 bộ tô màu mà nói thật còn chưa được mua vì ba mẹ quên”.

Khánh Thi luôn dạy con trai biết khiêm tốn khiến nhiều người phải học hỏi.

Sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu lớn, Kubi có vẻ mệt mỏi, nằm vạ vật ở sân bay khi trở về nước cùng ba làm nhiều người nhìn mà thương.

Được biết, Kubi tên thật Nguyễn Minh Cường, sinh năm 2015. Cậu nhóc là con đầu lòng của Khánh Thi và Phan Hiển. Trước đó, Kubi từng giành huy chương vàng tại Syllabus World Championship 2023. Cậu nhóc từng bày tỏ niềm đam mê với dancesport và sự hâm mộ ba mẹ: "Con rất thần tượng ba mẹ. Mỗi lần nhìn huy chương và thành tích của ba mẹ, con thấy rất tự hào. Con mê nhảy từ năm 3 tuổi. Lúc đó con nghĩ ba mẹ mình nhảy đẹp như vậy, chắc mình cũng phải học nhảy và theo nghề này để ba mẹ vui".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh thực hiện cùng chồng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Thay vì mặc váy cưới, Phương Trinh Jolie lại lựa chọn bộ đồ có phần cá tính, gợi cảm, khoe trọn bờ ngực căng tròn đầy đặn. Nhìn hình ảnh bốc lửa này của Phương Trinh Jolie, không ít chị em ngưỡng mộ bởi sắc vóc quá xuất sắc của bà mẹ 2 con.

Trên trang Facebook, siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải bộ ảnh mới bên gia đình. Trong ảnh, nữ siêu mẫu tự tin khoe body với bụng bầu vượt mặt. Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ song Hà Anh vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp và rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng đính kèm chia sẻ về bộ ảnh lần này: "Nhà tớ post hình xuống biển đón hoàng hôn với nhau cho hết để chuẩn bị lên rừng đón bình minh với nhau ạ. Cả nhà ai đi chơi đợt lễ tới muốn có hình đẹp lung linh thì inbox tớ tớ mách cho ê kip ngay tại đây nha! Nhờ ê-kip ở địa phương mà gia đình tớ có bộ hình kỷ niệm bên nhau nhân dịp mẹ bầu đạt cán mốc 35 tuần".

Hoà Minzy mới đăng tải dòng trạng thái về cuộc đối thoại giữa mình với bé Bo khi đang đi trung tâm thương mại mua sắm. Qua cuộc trò chuyện có thể thấy, dù còn bé tí nhưng quý tử của nữ ca sĩ đã tỏ ra phong thái của một quý ông khiến mẹ vô cùng bất ngờ.

Hoà Minzy chia sẻ: "Bo với mẹ đi siêu thị. Đang đi qua mấy cửa hàng đồ màu hồng thì thấy mẹ ngó ngó, Bo quan sát rồi kéo tay mẹ lại: "Mẹ thích thì mua thôi". Mẹ lắc đầu đi tiếp, qua cửa hàng chụp ảnh kiểu Hàn thì họ bày cả đống đồ, vương miện công chúa các thứ, mẹ chạy vào hào hứng mua thì hoá ra họ không bán. Mẹ vừa đi vừa mếu khóc khóc. Bo quan sát thấy lại kéo tay mẹ, kiểu rất ga lăng luôn và bảo: "Mẹ thích thì mua thôi". Khi 2 mẹ con cùng quay lại hỏi, cô nhân viên nói không bán, cũng không cười gì cả mặt khá nghiêm. Bo lặng lẽ quay đi, không nắm tay mẹ nữa. Bo đi trước, tay phải vỗ bụp cái vào trán, lẩm bẩm: "Thật xấu hổ". Ủa sao xấu hổ?"

Mới đây, diễn viên Hương Giang đăng tải hình ảnh tình cảm hết nấc bên bạn trai của mình. Có thể thấy, cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau tại Thái Lan vô cùng hạnh phúc. Dù không khoe cận dung mạo, song nhiều người nhận định bạn trai Hương Giang rất điển trai và xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh cô. Kèm theo đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ câu hỏi của bạn trai: "Sao em không gặp anh sớm hơn nhỉ".

Đăng ảnh ái nữ thuở mới lọt lòng, siêu mẫu Xuân Lan thể hiện mong muốn sinh thêm em bé. Nữ siêu mẫu viết: "Lúc hình nhỏ này được post là Thỏ được 3 tháng 10 ngày. Cũng là ngày mà mình khoe con với cả thế giới sau một thời gian bí mật. Thật sự hạnh phúc nhất trên đời này là được khoe con, và nhìn thấy con lớn khôn mỗi ngày.

Yêu bao nhiêu cũng không thoả. Hun bao nhiêu cũng không đủ. Giờ cũng thấy một cô bé siêu yêu, mắt siêu đẹp, đang được yêu thương chào đón làm mình nhớ Thỏ nhỏ quá. Hay là đẻ thêm đứa nữa? Kệ đi, cực tới đâu cũng không bằng cực của làm phim!"

Sau khi loạt ảnh chụp tại tháp Eiffel gây xôn xao cõi mạng, mới đây Thiều Bảo Trâm tiếp tục hào hứng khoe về khả năng chụp ảnh của "nửa kia": "Hôm nay tôi không mạo hiểm nữa. Tôi căn khung và xin anh hãy "bấm liên tục 50 cái dùm em, đừng sáng tạo". Tự dựa vào khả năng diễn với ống kính của bản thân thôi không tin vào camera man này được, May quá hôm nay tôi không còn cao hơn bất cứ cái nhà cái tháp nào nữa".

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đã khoe đu trend cùng câu nói: "Đừng vội đánh giá tôi trong hình ảnh này. Tới lúc tôi đẹp rồi mấy bạn nhận không ra đâu". Trong clip, Lệ Quyên còn chia sẻ lại hình ảnh "dìm hàng" nhan sắc của bản thân bên bức hình cô xuất hiện lộng lẫy. Động thái này của "nữ hoàng phòng trà" được xem như lời đáp trả về những đánh giá chê bai vẻ ngoài của cô.

MC Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã có chia sẻ đầy bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình bởi antifan. Cụ thể, khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, cô đã nhận không ít bình luận tiêu cực. Bị nhiều người chê, cô bày tỏ thái độ: “Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không đăng ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Đăng ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi”.

Sau nhiều năm làm nghề khi tiếp nhận những lời bịa đặt không đúng sự thật về mình, Bảo Thanh tiết lộ cô bình thản chấp nhận. Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để dành trọn tâm sức cho con cái và gia đình thì bây giờ khi nghe những lời bịa đặt, những câu chuyện dựng đứng dựng ngược nói xấu về mình - mình đã không còn đau lòng nữa… vì ở độ tuổi này, mình đang bận chữa lành bệnh đau cổ vai gáy".

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh tập yoga với một số tư thế "khó nhằn" khiến mọi người trầm trồ. Điều dân tình chú ý chính là khi nữ diễn viên tập luyện, vòng 2 của cô lại càng lộ rõ múi cơ săn chắc, đáng ngưỡng mộ dù từng trải qua 2 lần sinh nở và mới sinh con xong chưa bao lâu.

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Thanh Hằng luôn hạnh phúc và sống trong tình yêu ngọt ngào. Nữ siêu mẫu thường xuyên khoe chồng trên trang cá nhân khiến các chị em hâm mộ. Mới đây, Thanh Hằng lại làm dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh chồng chăm chú làm việc với dòng trạng thái: “Đô ghê ta, làm vài đường boxing không ông”. Có thể thấy trong ảnh, nhạc trưởng Trần Nhật Minh diện áo phông trắng, khoe trọn bắp tay “mlem” khiến vợ khen không ngớt.

Vừa qua, Ngọc Quyên thông báo bị mất chiếc vali cùng một số vật dụng cá nhân trong lúc bay từ California đến Texas để ăn đám cưới khiến mọi người lo lắng. Sau 24 tiếng tìm kiếm, mới đây Ngọc Quyên thông báo đã lấy lại được toàn bộ vali và không mất gì. Sau vụ việc, Ngọc Quyên rút kinh nghiệm: "Khi mất hãy ra tìm cảnh sát ở sân bay làm report. Lên trang fanpage của hãng và tìm tất cả các post có nhiều bình luận, nhiều like , nhiều view nhất chia sẻ câu chuyện của mình, tất nhiên tiếng Anh nhé. Gọi điện lên hãng và nói chuyện yêu cầu gặp managers hoặc supervisors của hãng. Kiên trì giữ liên lạc liên tục. Đừng để quá lâu hãy làm liên tục đến khi có câu trả lời".

Cô chia sẻ thêm: "Đây là câu chuyện của tôi và mong ai rơi vào tình trạng này sẽ có cách giải quyết. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm em, dù em biết đó là chuyện rất nhỏ thôi nhưng cảm ơn mọi người đã hỏi thăm cũng như quan tâm em. Cảm ơn bạn trai tui đã ngược xuôi nguyên ngày và đêm không bỏ cuộc vì một đứa vô dụng như tui, luôn bỏ cuộc khi gặp khó khăn và luôn nghĩ thôi của đi thay người..."