Tín hiệu từ “mọi vũ trụ” - top 3 điều con gái nên tránh

CTV
Chọn tụ bài, healing, luật hấp dẫn… là những từ khóa và chủ đề hot được chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Giới trẻ có xu hướng tin vào “tâm linh” khi tìm lời khuyên và hướng đi mới cho một vấn đề khó khăn, một mối quan hệ vững chắc. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, các bạn nữ vẫn nên thực hiện 3 thông điệp từ vũ trụ sau để chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Tín hiệu vũ trụ cho một cuộc sống hạnh phúc

Nếu như thế hệ trước tìm đến bạn bè, gia đình để học hỏi kinh nghiệm, nghe lời khuyên khi gặp vấn đề khó khăn, thì thế hệ ngày nay, những người trẻ lựa chọn thông điệp từ vũ trụ, luật hấp dẫn... Đặc biệt, các bạn trẻ thường sử dụng luật hấp dẫn, chọn tụ bài khi… “say nắng” một ai đó. Những lời khuyên, sự dẫn lối đó nhiều lần trùng hợp với từng mối quan hệ, đem lại sự hỗ trợ tinh thần và cho bạn rất nhiều hy vọng trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Dù là phương pháp nào, nếu các bạn nữ đang đi một con đường không thực sự dành cho mình, điều quan trọng chính là việc phái nữ cần chủ động chuẩn bị về thể chất lẫn tinh thần để đề phòng những “sao quả tạ” bất ngờ ập vào đời. Nhất là trang bị các kiến thức về tình dục an toàn và phòng tránh thai.

Thông điệp đáng quan tâm nhất cho phái nữ

Nếu như bạn đang tìm kiếm thông điệp về một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc, đây chính lúc vũ trụ phát tín hiệu mạnh mẽ đến với các bạn nữ về những thông điệp quan trọng nhất. Thông điệp này cần được thực hiện ngay từ thời điểm bạn đọc được, tùy trường hợp của bạn là gì để áp dụng đúng lời khuyên tương ứng.

Thông điệp đầu tiên nhắc nhở bạn rằng bạn đang quên mất một nguyên tắc quan trọng: “yêu bản thân”. Trong một ngày, chắc hẳn nhiều người sẽ có cho riêng mình các khung giờ như làm việc, học tập, nghỉ ngơi… Bạn đã bao giờ nghĩ đến một khung giờ đặc biệt – giờ “yêu bản thân” chưa? Khung giờ này bạn không nhất thiết phải làm điều gì đó to lớn. Bạn có thể dành 1 tiếng để chăm sóc lại bộ móng thêm phần màu sắc, hoặc dành trọn thời gian cuối tuần tận hưởng ở spa dưỡng da, duy trì làn da căng tràn sức sống. Tùy theo sở thích, các bạn có thể lựa chọn hoạt động mà mình muốn để “nạp năng lượng tích cực” cho cơ thể.

Thông điệp thứ hai dành cho các bạn đang gặp “chuyện khó nói”: Tránh khóc một mình. Các nhà tâm lý học cho rằng việc kìm nén cảm xúc chỉ khiến chúng càng thêm tệ hơn. Vũ trụ muốn bạn biết rằng bạn không cô độc, hãy chia sẻ câu chuyện đang vướng mắc của mình với bạn thân hoặc gia đình, những người bạn tin tưởng. Việc bứt mình khỏi những điểm mù của bản thân, thay đổi các thói quen nho nhỏ trong cuộc sống là nền tảng cơ bản để bạn khám phá thế giới và giữ tinh thần tích cực.

Cuối cùng, thông điệp quan trọng nhất mà vũ trụ muốn gửi gắm đến các bạn nữ chính là yêu đương lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn và tránh thai hiệu quả. Việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động phòng tránh thai mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần, cho cá nhân, gia đình và xã hội. Trước hết, tỷ lệ có thai ngoài ý muốn giảm, hạn chế kết hôn sớm khi điều kiện chưa chín muồi và mâu thuẫn khi các bạn trẻ chưa sẵn sàng cho hôn nhân. Phòng tránh thai đúng cách sẽ giúp phụ nữ chủ động trong việc sinh đẻ, từ thời điểm sinh và số lượng con. Ngoài ra, việc phòng tránh thai cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình; giới trẻ tập trung vào công việc để có điều kiện tốt hơn. Bạn chỉ nên có con khi đã sẵn sàng về mọi mặt: tự chủ kinh tế, đủ khả năng chăm sóc, giáo dục con cái tốt hơn.

Tận dụng thông điệp vũ trụ hiệu quả

Để thông điệp “một cuộc sống an toàn và chất lượng” được lan tỏa rộng rãi đến mọi phụ nữ, ngày 26/9 hàng năm được chọn là Ngày tránh thai thế giới. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, que cấy tránh thai và uống thuốc tránh thai hằng ngày là những biện pháp được khuyến cáo thực hiện để phòng tránh thai ngoài ý muốn.

Thuốc tránh thai khẩn cấp khi có quan hệ tình dục không an toàn cũng có thể là một chọn lựa.. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp có thể dẫn đến các tác dụng phụ như kinh nguyệt bất thường, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tối ưu hơn so với thuốc khẩn cấp, thuốc tránh thai hằng ngày được xem là biện pháp an toàn, hiệu quả và là sự chuẩn bị chủ động nhất đối với nữ giới. Các bạn nữ cần uống thuốc mỗi ngày theo hướng dẫn sử dụng, để đảm bảo hiệu quả phòng tránh thai.

Chủ động tránh thai để chủ động cho một tương lai vững chắc, sẵn sàng và hạnh phúc hơn là thông điệp mà mọi vũ trụ muốn nhắc nhở các bạn nữ nhất. Tham khảo tư vấn từ chuyên gia y tế để hiểu rõ độ hiệu quả, tác dụng phụ của từng biện pháp để lựa chọn cách tránh thai an toàn và phù hợp với bản thân, đảm bảo cho một cuộc sống chất lượng, các bạn gái nhé.

Bài viết này được thực hiện bởi Organon cho mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng.

VN-XHB-110009 T9/22