"Triển Chiêu" Hà Gia Kính khoe ảnh bên 2 bé gái: U70 chẳng chịu lấy vợ nhưng dính tin có con

CTV
Hà Gia Kính vừa khoe bức ảnh mới đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng vì tin đồn năm xưa xuất hiện.

Mới đây, Sina vừa cập nhật bài viết đặc biệt về Hà Gia Kính. Theo đó, nam nghệ sĩ vừa chia sẻ ảnh mới chụp cùng với 2 bé gái trên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn của Hà Gia Kính. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về phía 2 cô bé trên tay nam tài tử.

Theo nhận xét của nhiều người, bé gái mặc áo tím trong ảnh khá giống với Hà Gia Kính. Không ít người đặt nghi vấn đây chính là con gái bí mật của nam tài tử Bao Thanh Thiên. Thậm chí tin đồn ông bí mật kết hôn vào nhiều năm trước được khui lại.

Hà Gia Kính bế 2 cô bé trong đó bé áo tím khá giống với nam tài tử.

Trước đó, từng có tin tức Hà Gia Kính đã lấy vợ và có con nhưng không muốn công khai rộng rãi với mọi người nhằm tránh ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại nhận định ở tuổi ngoài 60 nếu thực sự có con Hà Gia Kính đã chia sẻ với cư dân mạng thay vì che giấu.

Hà Gia Kính dính nghi vấn bí mật có con nhưng không công khai.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tò mò danh tính của 2 cô bé mà Hà Gia Kính đang bế. Dù bị nghi ngờ là cha của 1 trong 2 đứa trẻ nhưng nam tài tử lại không có câu trả lời chắc chắn mà lại có chia sẻ: "Bờ vai của người đàn ông là đáng tin cậy nhất".

Hà Gia Kính không lên tiếng tiết lộ về danh tính 2 bé gái.

Nhiều năm qua, chuyện kết hôn của Hà Gia Kính luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người ngỡ ngàng vì điển trai, tài giỏi và giàu có như ông nhưng mãi chưa lấy vợ dù đã qua ngưỡng 60. Nhưng Hà Gia Kính thực sự kín đáo về đời tư. Vài năm nay, xung quanh ông gần như không có người phụ nữ nào. Nam tài tử cũng không chia sẻ nhiều chuyện tình cảm cá nhân.

Hà Gia Kính ở tuổi ngoài 60 vẫn độc thân.

Nhiều người thấy tiếc cho chàng Triển hậu vệ đẹp trai nhất màn ảnh.

Hà Gia Kính từng tuyên bố rằng bản thân sẽ không lấy vợ và cũng không buồn khi sống độc thân. Từng có người cho rằng vì vẫn đau lòng về chuyện tình quá khứ khiến ông không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm. Hà Gia Kính từng có 2 mối tình đáng nhớ với 2 người đẹp là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Hà Gia Kính từng có 2 cuộc tình ồn ào nhưng không có cái kết đẹp.

Đến giờ, mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm của chàng Triển Chiêu, khán giả lại nhớ đến Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa. Đặc biệt, sau khi chia tay Kim Tố Mai, Hà Gia Kính vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết với tình cũ. Thời điểm Kim Tố Mai bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan, chàng "Triển Chiêu" thường xuyên lui tới thăm hỏi động viên. Có tin cả hai còn hẹn rằng nếu sau này hai người 60 tuổi mà vẫn chưa kết hôn với ai thì sẽ đến với nhau.

Lý Uyển Hoa và Hà Gia Kính khi còn bên nhau.

Ông cũng có thời gian ngọt ngào với Kim Tố Mai.

Tuy nhiên, khi Hà Gia Kính tròn 60 tuổi, nhiều người hâm mộ vẫn nhớ đến lời ước hẹn năm nào. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của truyền thông, Kim Tố Mai cho hay lời hứa năm đó chỉ là sự động viên mà Hà Gia Kính dành cho cô khi lâm bệnh mà thôi. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng bận rộn, đã lâu rồi họ không giữ liên lạc.

Năm 2014, Hà Gia Kính chính thức từ giã sự nghiệp. Ông rẽ hướng sang kinh doanh thực phẩm sạch và mở doanh nghiệp Hà Gia Trang. Hiện tại, tài tử Bao Thanh Thiên đã là doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông. Doanh nghiệp của Hà Gia Kính được định giá gần 17 triệu USD (396 tỷ đồng). Ông sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, những siêu xe như Bentley, Rolls Royce…

Hà Gia Kính giờ là doanh nhân thành đạt và giàu có.

Ông hay cập nhật thông tin và hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Ngoài 60 tuổi, Hà Gia Kính sống rất giản dị.

Thỉnh thoảng, Hà Gia Kính vẫn nhận show để thỏa nỗi nhớ nghề. Ông muốn giao lưu với khán giả và không đặt nặng cát-xê và quy mô sự kiện. Trên mạng, Hà Gia Kính hay cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Nhiều người ngưỡng mộ vì ở tuổi ngoài 60, ông vẫn rất phong độ và thần thái.