Vũ Cát Tường "phiêu" trong private fashion show của thời trang Leenaa

CTV
Ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc ngọt ngào với những bản tình ca lãng mạn trong fashion show của thương hiệu Leenaa tại Hà Nội hôm 24/9.

Nhận lời mời từ thương hiệu Leenaa và nhà sáng lập Hoa Mộc Lâm, Vũ Cát Tường có mặt ở Hà Nội trong một ngày cuối tuần thời tiết chuyển thu. Ca sĩ - nhạc sĩ cho biết cô luôn có những cảm xúc bồi hồi mỗi khi đến thủ đô, đặc biệt vào những hôm trời se lạnh. Trong không gian bài trí lãng mạn của khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi, Vũ Cát Tường gửi đến các khách mời những bản tình ca làm nên tên tuổi.

Được truyền cảm hứng từ show thời trang với chủ đề là những bức thư tâm tình của thương hiệu Leenaa, Vũ Cát Tường thể hiện các ca khúc hit như "Em ơi", "If", "Mơ"... với mong muốn mang đến thông điệp về tình yêu cho khán giả. Giọng ca sinh năm 1992 "phiêu" hết mình qua từng ca khúc và nhận được sự tán thưởng từ khán giả.

Rapper Gonzo tâm sự: "Trong thời điểm đen tối nhất, hãy giữ lấy hy vọng của bạn. Đừng bao giờ để nó qua". Đây cũng là thông điệp mà Leenaa muốn truyền tải trong phần cuối của chương trình. Được thành lập và phát triển trong ba năm dịch Covid-19, Leenaa luôn đấu tranh sản xuất để bước qua vùng an toàn, đồng thời không ngừng hy vọng để trở thành người bạn đồng hành cùng những quý cô thanh lịch, tạo nên cộng đồng tốt đẹp với nhiều yêu thương và điều tích cực.

Bên cạnh phần âm nhạc được đầu tư, thương hiệu Leenaa cũng giới thiệu bộ sưu tập mới tốn nhiều tháng nghiên cứu. Phát huy chất riêng là nét cổ điển, thanh lịch trong những thiết kế, thương hiệu mang đến nhiều mẫu áo blazer, áo khoác vải tweed, cardigan, chân váy xếp ly... với chất liệu mềm mại, tối giản trong kiểu dáng, màu sắc tươi sáng phù hợp với không khí mùa thu.

Đặt tên cho fashion show là "Hà Nội, Ngày... tháng... năm", Leenaa muốn viết nên những bức thư chứa đựng tình yêu Hà Nội và những lời muốn nói với khách hàng, thông qua các trang phục tinh tế từng đường kim mũi chỉ.

Nhà sáng lập Hoa Mộc Lâm cho biết, cô luôn muốn gói ghém những yêu thương và sự đong đầy qua từng món đồ để gửi tới những con người đồng điệu, yêu cái đẹp. "Cảm xúc ngày hôm nay chắc chắn sẽ mãi không thể quên được bởi chúng tôi được tận mắt nhìn thấy những gương mặt thân quen đang khoác trên mình những món đồ chứa đựng nhiều giá trị riêng từ thương hiệu", Hoa Mộc Lâm chia sẻ.

Private fashion show của Leenaa có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng đồng hành cùng thương hiệu. Những người bạn thân thiết như hoa hậu Lam Cúc, á hậu Phương Nga, Tiktoker Tuấn Dương, Lucie Nguyễn, stylist Mạch Huy... chúc mừng người đẹp Hoa Mộc Lâm tổ chức show diễn thành công, viết nên hành trình mới cho Leenaa.

Địa chỉ: Leenaa 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0337.258.843

Fanpage: https://www.facebook.com/leenaaclothing2019