Vũ Thảo My nóng bỏng sau 11 năm chiến thắng "The Voice", được khen đẹp hơn nhờ giảm cân 

CTV
Quán quân "Giọng hát Việt 2013" trở lại làng nhạc với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp, thậm chí khoe vũ đạo sau quãng thời gian "lột xác".

Sau khi ra mắt album 1.0 kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động nghệ thuật, Quán quân The Voice 2013 Vũ Thảo My tiếp tục "làm nóng" tên tuổi khi tung MV Chỉ cần anh muốn. Sau nhiều ca khúc khoe giọng hát đẹp, đây được xem là một trong những dự án hiếm hoi Vũ Thảo My thể hiện vũ đạo. Với ca khúc mới phát hành, cô mong muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thương. Đồng thời, Vũ Thảo My cũng muốn tạo động lực, niềm tin cho những ai đang cảm thấy không còn nhiều cảm xúc với tình yêu.

Vũ Thảo My ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

Khi hát ca khúc mới, nữ ca sĩ 9X nghiệm ra nhiều điều về tình yêu: "Với tôi, tình yêu là thứ không thể thiếu trong cuộc sống và nó tạo nên vô số điều kỳ diệu. Nếu bạn đang chán yêu, hãy để ca khúc tạo thêm động lực cho bạn. Tôi hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được tình yêu và sự đam mê mà tôi đã dành cho sản phẩm này, và tìm thấy niềm vui khi xem và trải nghiệm nó".

Trước đó, Vũ Thảo My cho biết hình ảnh mình hướng tới là một nghệ sĩ vừa hát live vừa trình diễn sân khấu tốt. "Nếu vừa hát, vừa nhảy và giao lưu với khán giả, tôi hát liên tục 10 bài vẫn ổn và vừa rồi tôi cũng từng thực hiện điều đó. Thời gian qua, tôi rèn giọng, trau dồi kỹ năng vũ đạo, hát dòng nhạc mang phong cách sôi động, tiết tấu nhanh bên cạnh ballad. Tôi thấy những người cùng thời của tôi như Mỹ Anh, tlinh biểu diễn tốt, làm nhạc giỏi. Tôi cũng đang tìm cách dung hòa yếu tố thị hiếu, cá tính âm nhạc và chuyên môn", cô chia sẻ.

Cô nàng từng xuất hiện với hình tượng Cáo Tiểu Thư tại "The Masked Singer".

Không chỉ trau dồi kỹ năng, Vũ Thảo My nói bản thân sau 11 năm làm nghệ thuật đã bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực và học cách nhìn mọi việc theo hướng lạc quan. Cô chia sẻ: "Tôi chấp nhận mạo hiểm, đặt vào mình vào những thử thách. Tôi không còn phụ thuộc vào gia đình. Tôi nạp năng lượng tích cực từ người thân hay đồng nghiệp thân thiết. Chẳng hạn, tôi học từ dì Vũ Thu Phương tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khi làm việc, hay ở anh Trấn Thành sự hoạt ngôn, tư duy sáng tạo. Tôi cũng thay đổi ngoại hình bằng cách tập gym, ăn kiêng, giảm cân, được mọi người khen xinh đẹp hơn xưa".

Mặt khác, Vũ Thảo My cũng không ngại thừa nhận mình có can thiệp thẩm mỹ, và quyết định này của cô được bố mẹ ủng hộ. "Bố tôi chẳng bao giờ bình luận gì về chuyện này, tôi thích làm gì cứ làm. Còn mẹ tôi cũng khá thoáng trong việc này miễn là không lạm dụng nó", cô thẳng thắn. 

Vũ Thảo My ngày càng quyến rũ, gợi cảm và xinh đẹp.

Tuy được đánh giá là giọng ca có thực lực, nhưng con đường sự nghiệp của Vũ Thảo My lại vất vả hơn nhiều người. Ở thời điểm nữ ca sĩ đang loay hoay trong âm nhạc, gia đình đã muốn cô lập gia đình, và chính cô cũng từng có ý định như thế. Tuy nhiên, khi chuyện tình tan vỡ, Vũ Thảo My lại có nguồn cảm hứng trong âm nhạc và quyết định rằng mình cần trở lại với nghệ thuật một cách nghiêm túc. 

"Cuộc sống hiện tại của tôi ổn định, có nhà cửa, phương tiện đi lại. Tôi không phải người mê mua sắm nên tiền kiếm được đều đầu tư hết cho âm nhạc. Tôi thoải mái khi làm điều mình thích, sáng tác ca khúc, hiểu rõ đam mê của bản thân. Tuổi tôi còn trẻ nên còn cơ hội để cố gắng. Hiện tôi trưởng thành, chín muồi hơn trong chất giọng lẫn quan điểm làm nghề", nữ ca sĩ chia sẻ.