Tiktok cấm sóng, "búp bê" Đà Lạt mặc áo ngắn tới cổ, thấy hết siêu phẩm 89cm

CTV
"Búp bê" Đà Lạt là con gái Việt 100% nhưng lại sở hữu đường nét lai Tây. Không những vậy, phong cách của chân dài còn táo bạo tới mức bị TikTok cấm sóng vĩnh viễn.

Nền tảng TikTok giờ đây đã được thắt chặt hơn với các quy luật chống ăn mặc hở vòng 1 và vòng 3. Điều này nhằm giáo dục và hướng tới cộng đồng dùng mạng thêm văn minh hơn. Nhiều hotgirl hay ngôi sao sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm hay body quá bốc lửa đều phải "chấn chỉnh" lại trang phục trước khi lên sóng. Tuy vậy, vẫn có nhiều người đẹp phải "than trời" khi không đáp ứng được liền bị cho "ra đảo" vĩnh viễn.

Nguyễn Đình Như Vân là một trong số đó! Tháng 5 vừa rồi, chân dài gốc Đà Lạt đã than vãn dân tình trên facebook khi tài khoản TikTok bị xóa sổ vĩnh viễn.

Như Vân được nhiều người biết đến với tư cách là một mẫu trẻ theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Cô nàng sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m74 với khuôn mặt lai Tây xinh đẹp và số đo 3 vòng hoàn hảo. Hiện Như Vân đang sinh sống tại trời Tây với ông xã cùng con gái nhưng vẫn giữ cho mình sức nóng bỏng trên mạng xã hội với người hâm mộ Việt qua những tấm hình thời trang siêu nóng bỏng.

Cô mới đây vừa có dịp xúng xính "lên đồ" đi rave ở Sài Gòn và liền chiêu mộ fans với bộ cánh không thể "cháy" hơn.

Đó là 1 thiết kế màu trắng đặc biệt. Nhìn qua item dài tay, dài chân nhưng lại hở hết cỡ.

Bà mẹ 2 con mix chiếc áo bơi nhỏ xíu tới từ thương hiệu Louis Vuitton với set đồ cut out táo bạo. Item mặc như thể chiếc áo bên ngoài lại được cắt ngắn tới cổ, hở toàn bộ phần lưng và ngực. 9X gốc Đà Lạt còn tô điểm cho giao diện của mình với phần bụng dưới đính đá lấp lánh, ăn ý với hình xăm độc đáo ở cạp quần trễ.

Đó chí là một thiết kế áo tắm trong set bikini 2 mảnh. Độ bé xinh của item khiến người nhìn đôi lúc phải "đỏ mặt" vì quá gợi cảm. Hơn nữa, cô còn mặc để đi "quẩy" nhạc hội.

Như Vân nổi tiếng là chân dài có phong cách gợi cảm bậc nhất showbiz Việt. Dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn rất trẻ trung và tự tin với gout thời trang lấn át cả giới teen của mình. Dẫu phong cách có lúc chạm đỉnh táo bạo nhưng Như Vân lại được đánh giá rất cao về kinh nghiệm làm mẫu của mình.

Cô là bóng hồng hiếm hoi xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí lừng danh với nhiều set nội y gợi cảm. Bà mẹ 2 con biến món đồ lót táo bạo thành những shoot hình đậm chất nghệ.

Số lần cô thực hiện các shoot hình thời trang bán nude nhiều vô kể. Tuy nhiên, phản ứng của netizen lại mới là điều bất ngờ. Hầu hết đều không có bình luận tục tĩu mà hết lời ngợi khen đẳng cấp nghệ thuật của chân dài 9X.

Như Vân hiện đã là mẹ 2 con và sinh sống ở Mỹ nhưng cô cũng thực hiện việc bay về Việt Nam liên tục để làm việc. Người đẹp là cái tên hot với các brand thời trang táo bạo.

Cô cũng được mời ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" của nhiều cuộc thi quan trọng. Điển hình trong đó là nhiều lần đảm nhiệm vị trí hướng dẫn catwalk, làm chủ sân khấu cho các cuộc thi nhan sắc Việt.

Tất nhiên, phong cách của vị giám khảo này cũng là điều gây bất ngờ lớn. 

Sở hữu chiều cao 1m74 và gương mặt lai Tây cùng số đo 3 vòng lý tưởng 89 - 62 - 91cm, Như Vân rất thích hợp với phong cách thời trang cá tính mạnh.

Cô chinh phục nhiều concept khó, hơi hướng Lolita với các chất liệu dễ "dìm" dáng nhất.

Đó là lí do, Như Vân vẫn là "con cưng" của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Mỗi lần xuất hiện, cô lại thu hút toàn bộ sự chú ý của ống kính phóng viên.