Cadie Mộc Trà 8 tuổi trưởng thành, có đôi mắt đẹp, sống mũi cao vút

CTV
Càng lớn con gái Elly càng xinh xắn khiến nhiều mẹ bỉm sữa rất hài lòng.

Sở hữu dòng máu lai Việt - Mỹ, cô con gái của nữ diễn viên Elly Trần từng một thời là "thần tượng" của biết bao bà mẹ bỉm sữa cũng muốn sinh một công chúa như vậy. Bởi Mộc Trà xinh xắn và dễ thương hệt như một búp bê đời thực. Thường xuyên khoe ảnh con gái là vậy nhưng khi cô nhóc lớn dần, Elly Trần ít đăng tải hình ảnh của bé hơn để đảm bảo cho cô nhóc có sự phát triển bình thường như bao bạn đồng lứa.

Chính vì thế những hình ảnh, video hiếm hoi mới đây nhất về Mộc Trà được chính nữ diễn viên đăng tải đã thu hút sự chú ý của mọi người người. Được biết tiểu công chúa sinh năm 2014 hiện tại đã bước sang tuổi thứ 8. Cô nhóc được nhận xét lớn phổng phao hơn bạn đồng lứa, đôi chân dài miết mải.

Đặc biệt trong thước video quay cận mặt mới đây nhất, Mộc Trà còn bộc lộ rõ nét lai Tây với nước da trắng, đôi mắt to tròn đẹp, sống mũi cao vút và khuôn miệng chúm chím. Cô bé được mẹ nuôi tóc dài, mặc váy thướt tha đẹp như thiếu nữ tuổi mới lớn.

Theo chia sẻ từ phía bà mẹ 2 con, Mộc Trà tuổi lên 8 rất ngoan ngoãn, trong video, bé đã tự làm một băng đô hình chú mèo và muốn chụp hình để khoe các bạn học. Tuy nhiên trước khi làm điều đó, Mộc Trà ngoan ngoãn hỏi ý kiến mẹ. Được sự đồng ý của mẹ, cô nhóc mới thực hiện. Elly Trần cũng dành lời khen ngợi cho con gái.

Trước đó, một số hình ảnh của con gái cũng được Elly Trần đăng tải, ngoài ra bà mẹ bắt đầu xây dựng một kênh mạng xã hội Tik Tok cho hai con. Điều đó khiến nhiều người cho rằng rất có khả năng bà mẹ bắt đầu thoải mái hơn trong việc khoe các con như trước kia.

Trước đó, trong một bài trả lời báo chí, nữ diễn viên cho biết con gái Cadie hiện tại thiên về ngôn ngữ giống mẹ trong khi đó em trai thì thiên về các con số. Bé cũng dần biết được sự nổi tiếng của bản thân trên mạng xã hội, tuy nhiên Elly Trần thì vừa vui nhưng cũng còn nhiều lo lắng. Cô muốn con gái lớn lên một cách tự nhiên, vô tư và ngoan là đủ.

Có mẹ là người bận rộn với công việc, Cadie nhiều lần bị mẹ "cho leo cây" nên cô bé cũng giận giữ như các bạn khác, còn khi được mẹ giữ đúng lời hứa thì liền có thái độ của một người trưởng thành khiến Elly Trần cũng phải ngạc nhiên. "Mẹ đi quay về trễ, không giữ lời hứa thì Cadie giận và phản ứng chính là không nói chuyện với mẹ. Tôi còn nhớ có lần mình cũng hứa như thế và may quá đã về đúng giờ đưa con đi chơi. Sau hôm đó, Cadie nói cảm ơn mẹ nhưng khiến tôi khá bất ngờ vì thái độ “bà cụ non” của con: “Thanks mami đã giữ lời hứa lần này nha!”.

Lúc đó tôi vừa bất ngờ vừa thấy dễ thương vì Cadie còn nói giọng nhấn nhá câu từ, muốn mẹ chú ý đến những lần thất hứa trước như kiểu nhắc khéo mẹ vậy. Tôi nghĩ những trải nghiệm được trực tiếp thấy sự trưởng thành, lớn khôn của con như thế này cũng sẽ không lặp lại lần thứ 2 đâu nên tôi thấy nó rất đáng giá".

Có lẽ cũng chính vì thế mà trong suốt bao năm qua, Elly Trần cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, ngoài công việc thì chỉ muốn dành thời gian cho con, chơi với con và dạy dỗ con. Bà mẹ quan niệm trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc cô có hơi nghiêm khắc với con gái, con trai thì cũng chỉ là quá muốn tốt cho các con.

Elly Trần cũng không đặt áp lực lên các con, không yêu cầu các con là con của người nổi tiếng thì phải thành công hay học giỏi, phải hiểu biết hết mọi thứ. "Trong tương lai, tôi sẽ lựa chọn song song, nơi nào hợp với các con thì học thôi. Đến trường là để học lễ nghi, học văn hóa, Tây hay ta có quan trọng gì đâu. Và con của mẹ thì phải cố gắng học thật tốt, thật ngoan, nhất lớp thì quá tuyệt vời chứ đừng bét lớp (cười). Tôi luôn có suy nghĩ là động viên con chứ đừng tạo áp lực cho con, như vậy cũng sẽ tốt hơn cho trẻ" - bà mẹ nói.