Cường Đôla xin lỗi Đàm Thu Trang vì tối đến ôm 2 con ngủ để vợ mỹ nhân nằm 1 mình

CTV
Ông bố công khai sẽ ngủ cùng con và cho bà xã ra rìa.

Sau khi về chung 1 nhà với bà xã người mẫu Đàm Thu Trang, doanh nhân trẻ Cường Đôla tiếp tục đứng vào trong danh sách những người đàn ông yêu vợ nghiện con bậc nhất. Cuộc sống và những chia sẻ của anh chỉ xoay quanh tổ ấm gia đình nhỏ thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây nhất, người đàn ông nổi tiếng mê vợ khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mê đối tượng khác hơn nữ người mẫu nóng bỏng Lạng Sơn. Theo đó, Cường Đôla công khai tối đến sẽ ngủ chung với 2 con Subeo và Suchin dễ thương và quyết tâm cho bà xã ra rìa. "Tối nay 3 cha con quyết định ngủ chung nên sorry mẹ Đàm Thu Trang chịu khó ngủ 1 mình đi nhé" - anh nói.

Khung cảnh ấm áp, tình cảm của 3 bố con nhà Cường Đôla khiến ai nấy đều xuýt xoa thay và hết lời khen ngợi nam doanh nhân phố núi là mẫu ông bố "nghiện" con bậc nhất. Bên cạnh đó, cũng không ít người hài hước cho rằng chắc chắn với một người mê vợ như Cường Đôla anh sẽ không có thể dễ dàng để bà xã ngủ một mình tủi thân như thế, ông bố sẽ dành thời gian cho Đàm Thu Trang sau khi các con say giấc.

Được biết, Cường Đôla từng được mệnh danh là nam doanh nhân đào hoa, ăn chơi nhất nhì Sài thành. Thế nhưng anh như "chú ngựa hoang" được thu phục kể từ khi quen, yêu và kết hôn với chân dài xứ Lạng Đàm Thu Trang. Đặc biệt sau khi có con gái Suchin chào đời, Cường Đôla lại chuyên tâm làm người đàn ông của gia đình hơn.

Sau những giờ làm việc ở ngoài như một sếp lớn, Cường Đôla trở về nhà với đúng nghĩ ông xã mê vợ và bố bỉm sữa đảm đang. Không ít lần nam doanh nhân khoe bà xã xinh đẹp trên mạng xã hội và khẳng định chủ quyền, dùng những lời nịnh khéo. Ngoài ra ở những bức ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải luôn có bóng dáng Cường Đôla bình luận ở đó, anh thể hiện tài nịnh vợ hoặc chứng minh tình yêu với bà xã mọi lúc mọi nơi. Hành động của Đàm Thu Trang khiến nhiều chị em phụ nữ khác cũng phải ghen tỵ.

Trong vai trò làm bố, Cường Đôla lại càng khiến mọi người phải nể phục hơn nữa bởi anh luôn dành mọi quỹ thời gian rảnh rỗi của mình cho các con. Bắt đầy từ cậu nhóc Subeo, ngay từ khi Subeo còn nhỏ, khi mà anh chưa chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đã luôn ở bên cạnh, che chở bảo vệ cho con trai.

Đến khi lập gia đình cùng Đàm Thu Trang, chính Cường Đôla là người khéo léo kết nối con riêng với vợ mới của mình. Thậm chí anh dành chính tình yêu dành cho con trai để chinh phục trái tim người đẹp. "Trang đã bị anh Cường thu hút bởi những lần anh chơi đùa và cách anh ở bên cạnh Subeo, sự vụng về của một người cha khi chăm sóc từng li từng tí cho cậu con trai của mình. Anh Cường có thể bỏ hết mọi công việc ở lại và chạy thẳng về nhà chỉ sau cuộc điện thoại của Subeo hỏi ba rằng: "Khi nào ba về với con? Con đợi ba về rồi mới đi ngủ"… Chính vì những điều đó mà Trang quyết định gắn bó với anh Cường" - chân dài xứ Lạng từng chia sẻ.

Đến khi Đàm Thu Trang hạ sinh cô con gái đầu lòng Suchin, Cường Đôla cũng dành cho con gái cưng những đặc quyền giống như đã từng dành cho anh hai Subeo. Ông bố không chỉ tự tay chăm sóc con gái mà còn đưa bé đi chơi và ở bên bé mọi cột mốc đáng nhớ. "Ngoài thời gian đi làm, ông xã gần như dành tất cả quỹ thời gian cho các con, chơi với Suchin, tới tối thì nằm tâm sự với Subeo về mọi chuyện diễn ra ở trường hôm nay như thế nào, quan tâm, nắm bắt cảm xúc của các con ra sao"- Đàm Thu Trang tiết lộ.

Không chỉ vậy, Cường Đôla còn thống nhất được với bà xã cách giáo dục con cái, kết nối hai anh em Subeo và Suchin. Để rồi hạnh phúc trong tổ ấm 4 thành viên của anh ngày càng viên mãn hơn và đem đến những suy nghĩ tích cực cho tất cả mọi người. Cường Đôla dần trở thành mẫu người đàn ông vừa thành đạt lại chiều vợ, yêu con được nhiều người phụ nữ yêu mến.