Nói dối chồng mình bị xâm hại để che đậy chuyện ngoại tình, vợ gây ra bi kịch tan cửa nát nhà

CTV
Nói dối chồng rằng mình bị cưỡng hiếp dù thực chất đang ngoại tình, người phụ nữ đã gây ra một thảm kịch.

Vào năm 2014, một vụ án mạng bi kịch đã xảy ra tại quận Thái Hưng, thuộc thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, gây chấn động dư luận.

Anh Bai Peng và cô Liu Ai kết hôn với nhau thông qua sự giới thiệu của người quen. Nhìn từ bên ngoài, ai cũng cho rằng đây là một cặp vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, thế nhưng những cay đắng và khổ đau thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Sau khi kết hôn, cô Liu Ai đã dần mất đi tình yêu với chồng.

Sau khi cô Liu Ai sinh con, anh Bai Peng quyết định tới thành phố lớn để làm việc, kiếm tiền để lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy. Anh Bai Peng làm rất nhiều công việc cùng lúc, tuy vất vả nhưng đổi lại có một mức lương khá khẩm. Chỉ có điều, anh Bai Peng quá bận rộn, không có thời gian quan tâm vợ con khiến cô Liu Ai chán nản và buồn bã, dần dần nảy sinh khoảng cách. Trong khi đó, anh Bai Peng lại là người đàn ông không chú trọng tiểu tiết, không hiểu tâm tình của vợ, những lần về nhà cũng chỉ thúc giục vợ chăm con cho tốt, khiến cô Liu Ai ngày càng nản.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của cặp vợ chồng này còn trở nên tồi tệ hơn do mâu thuẫn giữa cô Liu Ai với gia đình nhà chồng. Cô Liu Ai và bố mẹ chồng có cách biệt thế hệ, quan niệm chăm trẻ nhỏ không giống nhau nên những xung đột luôn nảy sinh. Cô Liu Ai còn phải sống chung với cô em chồng thường xuyên móc mỉa, khinh miệt. Khi cô tâm sự chuyện này với chồng, anh Bai Peng lại trách móc vợ: "Tôi đi làm vất vả bên ngoài, cô ở nhà chỉ có mỗi chuyện quan hệ với bố mẹ chồng cũng không lo được à".

Dưới những áp lực cuộc sống, cô Liu Ai không biết làm cách nào để thoát ra, chỉ có thể lên mạng tìm bạn trò chuyện. Mặc dù bị nhà chồng chửi mắng nhiều nhưng cô Liu Ai không để tâm, cho rằng chỉ có lên mạng thì mới tìm kiếm được sự bình yên. Gia đình anh Bai Peng nhận thấy sự thay đổi của cô Liu Ai nhưng cũng không để tâm.

Sau một thời gian lên mạng, cô Liu Ai đã gặp được một người đàn ông họ Huang. Anh Huang cũng có gia đình nhưng không êm ấm. Cả 2 thường xuyên tâm sự về gia đình và cuộc sống, cảm thấy rất đồng cảm với nhau, dần dần nảy sinh tình cảm nam nữ từ lúc nào không biết.

Sau một thời gian lén lút ngoại tình với anh Huang, cô Liu Ai cảm thấy có lỗi với chồng nên quyết định bù đắp, mỗi lần chồng về nhà đều nấu nhiều món ngon cho anh, lên thành phố thăm anh. Nào ngờ, anh Bai Peng lại đổ lỗi cho vợ, nói rằng cô đã tiêu xài hoang phí, không biết quý trọng đồng tiền anh ta kiếm ra.

Điều này khiến cô Liu Ai vỡ mộng và có một trận tranh cãi lớn với chồng. Trong lúc tức giận, cô Liu Ai đã bỏ nhà đi, sau đó tìm đến tình nhân Huang để được anh ta an ủi, vỗ về. Cả 2 đã cùng nhau đi ăn uống rồi về khách sạn "ân ái".

Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, cô Liu Ai lại cảm thấy vô cùng hối hận vì đã quan hệ tình dục với anh Huang. Cô sợ rằng mối quan hệ với chồng sẽ không trở lại như xưa được nữa nên chỉ muốn về nhà thật nhanh. Nào ngờ, anh Huang lại níu kéo cô, khiến cô mềm lòng và ở lại bên anh ta vài ngày.

Sau đó, cô Liu Ai đành phải tạm biệt tình nhân để trở về nhà. Lúc này, trong lòng cô vô cùng sợ hãi và rối bời, không biết phải giải thích với chồng thế nào về những ngày qua. Cuối cùng, cô Liu Ai đành nói dối chồng rằng mình đã đi gặp một người đàn ông mà cô quen trên mạng nhưng lại bị anh ta cưỡng hiếp trong lúc say xỉn.

Nghe đến đây, anh Bai Peng vô cùng tức giận, chửi mắng thẳng vào mặt vợ mình, còn cảnh báo vợ không được tiết lộ chuyện này với ai, nếu không sẽ làm bại hoại gia phong. Dù phẫn nộ như vậy nhưng bản thân anh Bai Peng cũng rất buồn lòng, suy nghĩ nhiều đến mức ảnh hưởng cả công việc, bị công ty giáng chức.

Cô Liu Ai biết rõ điều này nhưng vẫn không thể cắt đứt quan hệ bất chính với anh Huang. Cuối cùng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Trong một lần, anh Bai Peng mượn điện thoại vợ để trao đổi công việc, anh vô tình tìm thấy những tin nhắn trên mạng xã hội giữa vợ với người đàn ông khác, không chỉ là những lời nói mùi mẫn mà còn là những bức ảnh nhạy cảm.

Anh Bai Peng lập tức chất vấn vợ về chuyện này nhưng cô Liu Ai lại sợ hãi trốn tránh, tiếp tục nói dối rằng người đàn ông kia đã chụp ảnh lúc xâm hại cô, dùng nó để đe dọa cô phải gửi ảnh riêng tư. Cô Liu Ai không thể ngờ rằng lời nói dối của mình lại châm ngòi cho một bi kịch đẫm máu.

Bai Peng không thể chấp nhận được chuyện vợ mình bị cưỡng hiếp nên đã lên kế hoạch trừ khử anh Huang. Bai Peng mua một con dao, dùng điện thoại của vợ để hẹn anh Huang tới ga tàu lúc nửa đêm rồi gây án. Sau đó, Bai Peng đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Đứng trước tòa, Bai Peng thành thật khai nhận rằng anh ta làm vậy là để trả thù cho người vợ bị xâm hại tình dục. Lúc này, cô Liu Ai mới nói ra sự thật rằng mình và anh Huang thực sự yêu nhau. Sự thật này khiến Bai Peng hoàn toàn chết lặng còn gia đình anh ta thì căm hận cô Liu Ai đến tận xương tủy. Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Bai Peng đã bị kết tội cố ý giết người.