Pha Lê bị nói "chơi quá lớn" khi mua cả núi quà tặng các bạn học trong lớp của con gái

CTV
Có người còn định chuyển trường cho con sang học cùng với bé Ốc vì choáng ngợp trước độ chi mạnh tay của nữ ca sĩ.

Ngày sinh nhật của bé là một ngày vô cùng ý nghĩa không chỉ với mẹ mà với cả con. Chính vì thế, để kỉ niệm ngày đặc biệt này, ngày nay nhiều phụ huynh thường tổ chức sinh nhật cho con không chỉ ở nhà mà còn nhờ các cô giáo ở lớp con theo học tổ chức để con chung vui cùng các bạn.

Bà mẹ đơn thân Pha Lê cũng vậy, sắp đến sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái Ốc, cô muốn kỉ niệm ngày này cho con thật ý nghĩa. Theo Pha Lê, vì con gái đã đi học mẫu giáo nên phong tục của nhà trường cũng sẽ tổ chức sinh nhật cho các bé. Đặc biệt, phụ huynh nên chuẩn bị một món quà nhỏ để con tặng các bạn học ở lớp.

Chưa có kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho con ở trường học, mới đây Pha Lê đi siêu thị lựa đồ tặng cho các bạn học của con khiến ai cũng trầm trồ. Theo đó, thay vì bánh kẹo hay chai sữa bình thường, bà mẹ mua gấu bông đắt tiền để tặng các bé gái và xe ô tô đồ chơi hàng xịn dành cho các bé trai.

Đống đồ chơi được chất cao thành núi khiến ai nấy đều trầm trồ. "Phụ huynh gương mẫu. Nghe nói trường sẽ tổ chức sinh nhật cho em Ốc tuần sau nên mẹ đi mua hết quà cho các bạn cùng lớp lỡ sau này em Ốc có gây chuyện cũng được các bạn khoan dung mà bỏ qua" - nữ ca sĩ nói.

Không ít bậc phụ huynh đã nhận xét Pha Lê "chơi quá lớn" trong ngày sinh nhật của con gái, có người còn cho rằng chắc chắn sinh nhật bé Ốc sẽ là sinh nhật to nhất trường, vô hình chung Pha Lê đã gây áp lực cho tất cả các bậc phụ huynh ở lớp.

Pha Lê và chồng Hàn Quốc đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Cuối tháng 3-2022, nữ ca sĩ lên tiếng thông báo cả hai đường ai nấy đi, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân nuôi con gái. Mặc dù vậy, Pha Lê chưa bao giờ nuôi con một mình bởi chồng cũ luôn đồng hành cùng cô và có trách nhiệm với bé Ốc, là một người cha tốt. Anh thường qua lại nhà vợ cũ để chơi và chăm sóc bé Ốc, chính Pha Lê cũng rất mừng vì điều đó.

Pha Lê cho con gái đi học mẫu giáo khi chưa đầy 2 tuổi. Rất may mắn, Ốc là cô bé tiếp thu môi trường lạ khá tốt nên sau những lần bị ốm, cô bé quay trở lại lớp học vẫn hoạt động bình thường giúp bà mẹ đỡ lo lắng.

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng nữ ca sĩ tiết lộ cuộc sống hiện tại của hai mẹ con rất hạnh phúc, cô nghiện con và từng bị hỏng thai 13 lần nên khi sinh được con gái Thiên Ý, cô không nghĩ được gì khác ngoài con.

Pha Lê từng chịu chi khá nhiều tiền để mua quà dành tặng con gái Ốc. Mới đây nhất là ngôi nhà mới rộng rãi và tiện nghi gần nơi Ốc theo học. Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ chính vì lo sợ con đi học xa nên bà mẹ đã quyết định rao bán căn hộ cũ và mua căn hộ mới này để hai mẹ con sinh sống gần trường hơn, cũng tiện cho việc cô đi lại đưa đón con.

Ngoài ra, nữ ca sĩ từng khiến hội mẹ bỉm sữa xôn xao với bảng chi tiêu nuôi bé Ốc quá khủng và hiện tại cô cũng tích đủ tiền nuôi con học hết đại học, thậm chí là đến năm 25 tuổi.

“Chính ra nuôi em Ốc 1 năm quy ra tiền không bằng 2 tuần đi bar của mình ngày xưa. Nếu gọi là giàu có thì mình không giàu có nhưng mình nghĩ con ăn mặc chơi bét nhè cũng chẳng bằng 1 túi hiệu hay vài món trang sức mắc tiền mình từng mua. Cho nên chẳng tội gì mình không dành cho con những điều tốt nhất, những đồ ăn và bộ đồ mình cho là xịn sò nhất để em Ốc trưởng thành”.

“Hành trang tới 18 tuổi cộng thêm 4 năm đại học nữa trong trường hợp thi đỗ đại học là mẹ chuẩn bị xong hết từ bây giờ rồi á. Thậm chí mẹ sẽ vẫn làm việc để có nhiều hơn cho con điều kiện tốt hơn trong khả năng có thể. Xác định đến tầm 22 tuổi nhé, thêm 3 năm va vấp các kiểu lơ ngơ đi là 25 tuổi, lúc đó mẹ 60 tuổi rồi, lúc đó con tự lo con nhé” - Pha Lê nói.

Nhiều người gửi lời khen ngợi cho cách nuôi con đủ đầy của Pha Lê đồng thời gửi lời chúc cho bé Ốc sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên những người bố mẹ tuyệt vời.