Vụ bé trai 6 tuổi bị cha ruột hành hạ dã man: Hàng xóm tiết lộ sốc

“Cứ 2 - 3 ngày thì bé T. bị đánh một lần. Nó khóc chạy kêu cứu, nhìn thấy cháu chảy máu muốn xỉu, mới chở đi bệnh viện. Tôi thấy cháu đánh nhiều quá, nên can ngăn, rồi chở thằng nhỏ lên công an luôn”, hàng xóm cho hay.

Theo báo Vietnamnet, ngày 22/7, cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên (Kiên Giang) đã khởi tố bị can, bắt giam Lương Văn Luận (37 tuổi, ngụ ấp Phú Hưởng, xã Đông Thái) để điều tra hành vi “Ngược đãi, hành hạ con ruột”.

Nạn nhân là cháu L.H.T. (SN 2016, con ruột của Luận).

vu be trai 6 tuoi bi cha ruot hanh ha da man hang xom tiet lo soc

Điều tra viên thực hiện bắt tam giam Lương Văn Luận. Ảnh: Người lao động

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh bé trai đến chảy máu miệng. Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.

Qua công tác điều tra truy xét, công an huyện đã xác định nghi phạm có hành vi đánh đập, hành hạ bé trai kia chính là Lương Văn Luận và bé trai chính là con ruột của người này.

Theo đó, ngày 22/6, nghi phạm Luận cầm thanh sắt đánh vào đầu, mặt, tay, lưng con trai gây thương tích. Vụ việc được người dân phát hiện can ngăn và đưa bé trai đến cơ sở y tế điều trị.

Chia sẻ với PV báo Giao thông, chị N.T.B. - ở ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, là hàng xóm của Luận bức xúc cho biết: “Cứ 2 - 3 ngày thì bé T. bị đánh một lần. Nó khóc chạy kêu cứu, nhìn thấy cháu chảy máu muốn xỉu, mới chở đi bệnh viện. Tôi thấy cháu đánh nhiều quá, nên can ngăn, rồi chở thằng nhỏ lên công an luôn”.

Nguồn tin cũng cho hay, Công an xã Đông Thái nhiều lần nhắc nhở, thậm chí lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Luận về hành vi “Đánh đập, gây thương tích cho thành viên gia đình”. Tuy nhiên, Luận không chấp hành nộp phạt mà còn tiếp tục đánh đập, hành hạ bé T.

Sau khi phát viện vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên vào cuộc điều và đã thu giữ một số vật dụng mà Luận dùng để hành hạ đánh con ruột. Được biết, vợ Luận đã bỏ đi. Cháu T. từ nhỏ đã ở với bố và không nhận được sự chăm sóc, yêu thương nào từ gia đình.