Con dâu bị gièm pha vì hình xăm kín ngực, mẹ chồng có hành động khéo léo nhận mưa lời khen

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô dâu khi thật may mắn có được người mẹ chồng tâm lý đến vậy.

Việc xăm hình được xem như một hình thức làm đẹp cũng như cách thức lưu giữ những điều có ý nghĩa. Mặc dù tồn tại đã lâu nhưng vẫn có rất nhiều định kiến liên quan đến xăm hình. Người ta đánh đồng những ai xăm hình có nhân cách không tốt. Với phái đẹp điều này càng bị soi xét hơn nhất là ở những quốc gia châu Á.

Mới đây, một cô dâu Trung Quốc đã bị quan khách gièm pha trong đám cưới của mình vì có hình xăm phủ kín ngực. Tuy nhiên, người mẹ chồng trung niên đã có cách xử lý tinh tế khiến ai nấy đề bất ngờ và cảm phục.

con dau co hinh xam 1

Theo đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức rất hoành tráng bởi hai bên gia đình đều có điều kiện và môn đăng hộ đối. Các nghi thức trước đó đều diễn ra vô cùng suôn sẻ, thế nhưng khi cô dâu bước vào lễ đường lại khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể, hình xăm con dơi to gần hết phần ngực cô gái đã làm tất cả quan khách trong hôn trường đàm tiếu không ngớt. Nhiều người đánh giá cô dâu là đua đòi, hư hỏng, chắc chắn có quá khứ bất hảo. Thậm chí có người còn khuyên mẹ chồng nên chỉnh đốn con dâu ngay khi về nhà chồng.

con dau co hinh xam 2

Bên cạnh đó, một số người trẻ lại trách cô gái không che đi hình xăm lớn dù biết có người họ hàng trưởng bối đến sự đám cưới. Họ cho rằng tân nương đang "thích chơi lớn" nên mới lựa chọn chiếc váy phô diễn toàn bộ hình xăm "chà bá" như vây.

Âm thanh bàn tán càng lúc càng lớn khiến cả cô dâu và chú rể đứng trên khán đài cũng nghe thấy. Lúc này nét mặt cô dâu bắt đầu ngượng nghịu, bối rối không biết làm sao. Cô cũng không ngờ hình xăm của mình lại gây hỗn loạn như vậy.

con dau co hinh xam 3

Tuy nhiên, trái lại với những chỉ trích của quan khách, người mẹ chồng lại có hành động khéo léo khiến tất cả quan khách ngừng đàm tiếu. Bà tiến đến ôm lấy con dâu vào lòng thể hiện tình yêu thương và chào đón con về với gia đình. Chỉ bằng cử chỉ đơn giản này đã phá vỡ sự lo lắng của cô gái. Cuối cùng, không kìm được lòng, cô dâu không nhịn được mà xúc động bật khóc nức nở trong vòng tay mẹ chồng.

con dau co hinh xam 4

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng với cô gái khi có được người mẹ chồng tâm lý và tình cảm đến vậy.