Tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mùa dịch

Việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong mùa dịch này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn của một địa chỉ thẩm mỹ tốt để bạn an tâm làm đẹp.

1. Được Bộ Y tế cấp phép

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có giấy phép hoạt động dịch vụ của Bộ Y tế. Vậy nên, việc đầu tiên để “chọn mặt gửi vàng” chính là sự minh bạch của địa chỉ thẩm mỹ.

Một địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép sẽ có quy trình dịch vụ đạt chuẩn, đảm bảo được các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

 2. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Trình độ bác sĩ quyết định ca phẫu thuật có thành công hay không. Do đó tìm hiểu về bác sĩ là yếu tố không thể bỏ qua. 

Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

Một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn cũng như thực hiện phẫu thuật cho bạn một cách chính xác hoàn hảo nhất. Hãy tìm hiểu kỹ để lựa chọn địa chỉ có đội ngũ bác sĩ uy tín.

3. Quy trình phẫu thuật bài bản, chuyên nghiệp

Tưởng chừng như đơn giản, nhưng quy trình phẫu thuật giúp bạn nhận biết đâu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Các bước của quy trình phải được thực hiện nghiêm chỉnh, bài bản như: tư vấn, thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, gây tê/ gây mê, phẫu thuật, hậu phẫu.

Thông thường ở các spa, thẩm mỹ viện nhỏ thì bước thăm khám sức khỏe khách hàng thường bị bỏ qua. Điều này gây nguy hiểm nếu khách hàng mắc các bệnh nan y, các bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường...

4. Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến

Việc ứng dụng công nghệ trong phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp kết quả được hoàn thiện và duy trì dài lâu. Do đó cơ sở thẩm mỹ phải luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất để mang đến sắc vóc như ý cho khách hàng. 

Ngược lại, một spa hay cơ sở làm đẹp vẫn ứng dụng các công nghệ lỗi thời thì vừa gây mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

5. Đáp ứng quy trình dịch tễ nghiêm ngặt

Khâu an toàn vệ sinh phải được đặt lên hàng đầu, nhất là trong thời điểm covid-19 diễn tiến phức tạp như hiện nay. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cần phải có quy trình phòng chống dịch đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chí kể trên. Tại Thu Cúc, khách hàng đến làm đẹp được triển khai đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và khai báo y tế đúng quy định. Tại đây khoảng cách giữa khách hàng với nhân viên y tế, khách hàng với khách hàng đều được đảm bảo tối đa. 

Sự An toàn của khách hàng được Thu Cúc đặt lên hàng đầu

Thu Cúc thường xuyên phun khử khuẩn, vệ sinh các bề mặt hay tiếp xúc để đảm bảo an toàn dịch tễ tuyệt đối. Bạn sẽ có trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo, như ý khi đến làm đẹp tại Thu Cúc mùa dịch này với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

 

Ngọc Anh