Người OHIO và những trải nghiệm đặc biệt trong Summer Party 2023: Thay đổi để bứt phá

Sau những ngày tháng chinh chiến không biết mệt mỏi, vào ngày 12/07/2023, ban lãnh đạo Công Ty Thẩm Mỹ OHIO đã quyết định tặng thưởng tập thể cán bộ nhân viên 3 miền Bắc - Trung – Nam chuyến du lịch để các thành viên có cơ hội nghỉ ngơi, gắn kết tình cảm, củng cố tinh thần đồng đội. Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, cả team đã có một kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp trong 3 ngày 2 đêm.

Team 3 miền Bắc - Trung - Nam hội ngộ tại thành phố biển xinh đẹp

Đặt chân đến Hạ Long lần này, với đội quân không thể hùng hậu hơn lên đến hơn 100 thành viên trong đó bao gồm CBNV cùng người thân đến từ các địa điểm khác nhau cùng tụ họp tại Hạ Long

Tham quan du thuyền 5 sao:

Tập đoàn OHIO Group đã lựa chọn Center Luxury Hạ Long Hotel 5 Sao làm nơi thư giãn lý tưởng cho chuyến đi. Buổi tối ngày đầu tiên, toàn bộ thành viên được thăm quan du thuyền, chuyến tham quan thú vị ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng, trên du thuyền còn mang đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn, bữa tiệc âm nhạc buổi tối khiến toàn thể nhân viên bất ngờ, hò reo, nhún nhảy theo điệu nhạc…

Team Building: Kết sức mạnh - Nối thành công

Toàn bộ CBNV hào hứng trước chương trình team building

Team building lần này được chia làm 4 đội, các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển. Chương trình team building là hoạt động thường niên của OHIO Group, mang thông điệp “Kết sức mạnh - Nối thành công”  Những phần thi trong team building không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên.

Tinh thần không ngại bứt phá của con người OHIO

Kết sức mạnh - Nối thành công

Team đỏ rực cháy - hứa hẹn là ứng viên sáng giá trong cuộc thi

Team “Hoa Hồng Gai” - checkin trước khi cuộc thi bắt đầu

“Team Hoa Súng” sẵn sàng hạ gục bất cứ đối thủ nào

Thể hiện quyết tâm chiến thắng thôi nào- team xanh ơi !!!

Kết thúc 4 phần chơi, nhờ tinh thần “Kết sức mạnh – Nối thành công”, giải Nhất của Team Building năm nay đã thuộc về đội xanh lá.

Niềm vui vỡ òa khi chiến thắng

Đội đỏ về nhì với số điểm vô cùng sát sao. Lần lượt đội Hồng và đội cam xếp hạng ba, hạng tư. Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các đội

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Gala Dinner: OHIO’S GOT TALENT

Sau buổi chiều vui chơi các hoạt động tập thể, các thành viên OHIO nhanh chóng chuẩn bị để kịp tham dự tiệc Gala Dinner được tổ chức tại phòng sự kiện của khách sạn 5 sao.

Màn khai tiệc, ông Lê Thành Vinh - CEO Công ty Cổ phần Thẩm mỹ OHIO phát biểu tổng kết những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các cán bộ nhân viên đã không ngừng nỗ lực, quyết tâm và đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn để đạt được những mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển của công ty.

Chương trình có sự tham gia của Ban Giám đốc, các cán bộ quản lý, trưởng phòng ban và gần 100 nhân sự công ty. Các thí sinh và dàn khách mời đã có mặt từ rất sớm để check-in, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Các game nhỏ trong chương trình cũng được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình, khiến không khí bữa tiệc trở lên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết.

Trò chơi nhận được nhiều sự hưởng ứng của khách mời

Vòng Chung kết OHIO Got Talent được mong chờ nhất cũng đã diễn ra, đây là một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, trình diễn đầy mãn nhãn với sự đầu tư chỉn chu. Trải qua vòng sơ loại với 20 tiết mục, cuộc thi đã lựa chọn ra 6 tiết mục xuất sắc nhất từ tất cả khối văn phòng đến khối dịch vụ Bắc - Nam để đến với đêm chung kết OHIO’s Got Talent tại thành phố biển Hạ Long.

Tiết mục Dancing Hawaii Team Dịch Vụ Sài Gòn

Trải qua phần nhiều phần thi đầy sôi động, Ban giám khảo đã phải rất “căng não” để chọn ra được tiết mục xuất sắc nhất  khi tất cả các tiết mục đều được đầu tư rất chỉn chu không chỉ về trang phục, giọng hát mà tiết mục nào cũng thể hiện được tinh thần của cuộc thi. Với năng lượng từ vũ điệu mùa hè  Dancing “Hawaii” Team Dịch Vụ HCM đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo ghi tên mình ở vị trí cao nhất của OHIO Got Talent năm 2023.

Vũ điệu “Hawaii” xướng danh vị trí cao nhất - thuộc về team HCM

Về đích thứ 2 là Team Marketing với Rap “Cho tôi lang thang”, giải ba và giải khuyến khích lần lượt thuộc về Team Dịch vụ Hà Nội và Team Hành chính.

Cho tôi lang thang - Ca khúc khuấy động bữa tiệc đạt giải nhì

Giải ba - Thuộc về khối dịch vụ Hà Nội

Chị Hoàng Huyền ( Khối văn Phòng )- chia sẻ: Lúc xướng tên đội được giải nhì đó là niềm hạnh phúc vô cùng của toàn team, vì đội nào cũng xứng đáng nhận giải. Ca khúc cũng là là lời gửi gắm của chúng tôi đến tất cả mọi người: hãy sống một cuộc sống nhiều màu sắc, tự do sáng tạo, phát triển bản thân, sống và làm việc hết mình với đam mê”.

Với chị Nguyễn Thu (Phòng kỹ thuật, Thẩm mỹ OHIO Sài Gòn) chuyến du lịch này là cơ hội hiếm có để được gặp gỡ các đồng nghiệp phía Bắc. “Đây là lần đầu tiên mình được gặp gỡ nhiều anh chị, các bạn ở các phòng ban Hà Nội và Đà Nẵng. Mình nhớ nhất khoảnh khắc tất cả cùng nhau nắm tay, cười nói, checkin dù trước đó có thể chưa từng gặp mặt bao giờ.. đó là khoảnh khắc đáng giá không điều gì có thể mua được…”.

Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long vô cùng thú vị, đem đến những tiếng cười, niềm vui, sự gắn kết và đã để lại kỷ niệm đẹp trong mỗi thành viên tại OHIO. Sau những ngày tháng nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng tập thể OHIO sẽ cùng nhau phát huy hết những giá trị cá nhân, bứt phá mọi giới hạn với 300% năng lượng để vươn lên và duy trì sứ mệnh "Thay đổi diện mạo và tầm vóc con người Việt Nam".