Vụ cô gái 25 tuổi ở TP.HCM tử vong sau khi đi đốt mỡ: Trung tâm thẩm mỹ đã dọn đi

Theo ông chủ sở hữu ngôi nhà, người thuê nhà để kinh doanh chăm sóc da đã thông báo trả nhà, dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12.

Chiều 6/12, sở Y tế TP.HCM đã thông tin về sự việc cô gái 25 tuổi ở TP.HCM tử vong sau khi đốt mỡ ở trung tâm thẩm mỹ.

Theo đó, Thanh tra sở Y tế cho biết đã phối hợp với Phòng Y tế quận, UBND phường và Công an phường 8 (quận Phú Nhuận) kiểm tra Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center, 154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, theo Tuổi trẻ.

Tại địa chỉ này, sở Y tế ghi nhận không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ), căn nhà hai tầng đang sửa chữa, các phòng trên tầng một và hai đã dọn sạch, tại tầng trệt còn sót lại một ghế tiểu phẫu đang dọn.

Theo ông chủ cho thuê căn nhà, người thuê căn nhà để kinh doanh chăm sóc da đã thông báo trả nhà, dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12. Thanh tra sở Y tế đang tiếp tục phối hợp cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

co gai hut mo tu vong

Trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái tử vong tại TP.HCM đã dọn đi 6 ngày. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trước đó, sở Y tế TP.HCM nhận được thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê, gây mê. Nạn nhân là N.T.P. (25 tuổi, ngụ quận 10).

Theo bệnh án từ Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 11h15 ngày 26/11, P. đến Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái.

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, nên được ép tim ngoài lồng ngực và chuyển sang Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận, rồi sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh nhân được nhập khoa Cấp Cứu Bệnh viện Chợ Rẫy chiều cùng ngày trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản rồi sau đó tử vong ngày 29/11 sau thời gian hồi sức tích cực, theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến.