Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024: Hành trình truyền cảm hứng đến hàng triệu mẹ bầu

Tại Tiệc Công bố và Trao giải Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024, bốn Hoa hậu Bầu đại diện cho bốn địa phương của Tập đoàn Y tế Phương Châu là Cần Thơ, Sa Đéc, Sóc Trăng và TP.HCM đã chính thức lộ diện.

Cả bốn "bông hoa" này không chỉ tỏa sáng bởi vẻ ngoài rạng rỡ mà còn chinh phục mọi người bằng tinh thần lạc quan, sự tự tin và kiến thức sâu rộng về thai kỳ và chăm sóc con yêu. Với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, trí tuệ và câu chuyện truyền cảm hứng, mẹ bầu Châu Bảo Gia Hân đến từ Cần Thơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý nhất.

Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 (Thứ hai từ trái sang) cùng Đương kim Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2020

Lan tỏa tinh thần mang thai khỏe mạnh và hạnh phúc

Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024 không chỉ là cuộc thi về sắc đẹp, mà là hành trình tôn vinh vẻ đẹp nội tâm rực rỡ của những người phụ nữ đang mang trong mình thiên chức làm mẹ của Tập đoàn Y tế Phương Châu. Đây là một sân chơi thú vị và đặc biệt dành cho những người phụ nữ tự hào với thiên chức làm mẹ. Cuộc thi là hành trình ý nghĩa để chúng ta cùng nhau làm nên câu chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc thai kỳ này.

Với thông điệp "Làm mẹ khỏe xinh - Tự tin đón bé", Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024 đã quy tụ sự tham gia của hàng trăm mẹ bầu, khơi dậy sự tự tin và sức mạnh để vượt qua mọi thử thách. Không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình, các thí sinh còn là những người mẹ thông thái, trang bị kiến thức về thai kỳ, sẵn sàng chào đón con yêu trong tình yêu thương vô bờ bến. Đây không chỉ là cuộc thi để tôn vinh vẻ đẹp bề ngoài mà còn là để tôn vinh vẻ đẹp bên trong - vẻ đẹp của lòng hy sinh, kiên cường, và tình yêu thương bất tận của những người phụ nữ mạnh mẽ này.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đại diện Ban Giám khảo chia sẻ cảm xúc về cuộc thi Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024

4 Hoa Hậu Bầu đại diện cho 4 nơi của Tập đoàn Y tế Phương Châu: Cần Thơ, Sa Đéc, Sóc Trăng, TP. Hồ Chí Minh

Đêm 14/07/2024, Tiệc Công bố & Trao giải Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024 đã diễn ra trong không gian lung linh, ngập tràn cảm xúc. Ánh nến dịu dàng cùng những đóa hoa tươi thắm đã cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần mạnh mẽ của những người mẹ.

Trong không khí xúc động, 4 ngôi vị mẹ bầu đại diện cho 4 bệnh viện trong Tập đoàn Y tế Phương Châu đã lần lượt được xướng tên: Miss Phương Châu Cần Thơ Châu Bảo Gia Hân, Miss Phương Châu Sa Đéc Lê Nguyễn Kiều Mỹ, Miss Phương Châu Sóc Trăng Tất Minh Ngọc Châu và Miss Phương Châu TP. Hồ Chí Minh Đặng Thục Nhi.

Bốn Hoa Hậu Bầu đại diện cho bốn bệnh viện tại Tiệc Công bố và Trao giải

Những chia sẻ đầy chân thành và ý nghĩa từ các mẹ bầu trong TOP 25 với các video truyền cảm hứng về hành trình làm mẹ của mình đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người.

"Dành tất cả tâm huyết tìm hiểu chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho con, học hỏi những kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh từ sách vở và kinh nghiệm của những người đi trước. Làm mẹ là một thử thách lớn, nhưng không vì thế mà tôi bỏ bê bản thân. Từ khi mang thai, tôi dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc chính mình, luôn giữ tinh thần lạc quan và tận hưởng một thai kỳ trọn vẹn." Chính những chia sẻ này đã giúp Gia Hân tỏa sáng và đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024, truyền cảm hứng mạnh mẽ về hình ảnh người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và luôn biết yêu thương bản thân.

Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 với những chia sẻ đầy cảm xúc

Phương Châu và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ và gia đình

Hoa hậu Bầu Phương Châu 2024 đã khép lại, nhưng hành trình đồng hành cùng mẹ bầu của Tập đoàn Y tế Phương Châu vẫn tiếp tục. Với hơn 13 năm phụng sự từ tâm và sự thấu hiểu sâu sắc cho hành trình làm mẹ, Phương Châu đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển của ngành y tế, trở thành tập đoàn Sản - Nhi hàng đầu Việt Nam.

Với 4 bệnh viện tại Cần Thơ, Sa Đéc, Sóc Trăng và TP. Hồ Chí Minh, Phương Châu đã chào đón hơn 35.000 em bé chào đời, trong đó có hơn 3.500 em bé chào đời tại IVF Phương Châu. Phương Châu luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và truyền cảm hứng với nhiều câu chuyện điều trị thành công những ca bệnh khó.

Bệnh viện Phương Nam - Thành viên Tập đoàn Y tế Phương Châu toạ lạc tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, số 02 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, Bệnh viện Phương Nam, thành viên mới của Tập đoàn Y tế Phương Châu, mang đến không gian chăm sóc sức khỏe hiện đại và tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Phương Nam đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái sản - nhi toàn diện, bệnh viện còn ghi điểm bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Đặc biệt là sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến tiêu chuẩn JCI Hoa Kỳ.

Với những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Phương Nam đã khẳng định vị thế là đơn vị chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu, đồng thời thể hiện rõ sứ mệnh của Tập đoàn Y tế Phương Châu trong hành trình phụng sự từ tâm, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ và gia đình họ.