Vợ cũ Bằng Kiều làm người lạ kinh ngạc khi nuôi 3 con trai, cho biết cả 3 giống con gái

CTV
Trizzie Phương Trinh vừa có chia sẻ thú vị liên quan đến 3 con trai của Bằng Kiều.

XEM VIDEO: 3 con trai Bằng Kiều hát mừng sinh nhật bố khi còn bé.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải câu chuyện thú vị liên quan đến 3 con trai cưng làm nhiều người phì cười. "Hôm nay tối thứ Hai, đón 2 đứa nhỏ học võ xong mấy mẹ con đưa nhau đi ăn. Beckam được nghỉ học 2 tuần nên rảnh là mẹ cho mấy anh em đi ăn", vợ cũ Bằng Kiều viết.

Đáng chú ý, khi nữ ca sĩ cùng các con vừa ngồi xuống bàn được vài phút thì một vị khách kế bên liền hỏi thăm: "3 đứa này là con của cô hết hả?". Trước sự tò mò của người lạ, Trizzie Phương Trinh thật thà đáp lời: "Vâng, cả 3 thằng luôn" khiến người này trợn mắt, tỏ vẻ ngạc nhiên và thốt lên: "Wow".

"Mình hiểu chữ wow của bà ta nên cười và nói tiếp: 'Tụi nó là con trai nhưng ngoan như con gái'", vợ cũ Bằng Kiều dí dỏm nhận xét. Việc nữ ca sĩ so sánh 3 cậu con trai cưng giống con gái khiến dân tình thích thú.

"Tụi nó là con trai nhưng ngoan như con gái", Trizzie Phương Trinh nhận xét về các con.

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng được khen vì cách dạy con khéo léo, thông minh. Cụ thể, nữ ca sĩ kể thêm: "Mỗi lần ăn xong, khi tính tiền mẹ luôn cho 3 thằng xem số tiền của buổi ăn đó là bao nhiêu và sau đó là kèm theo câu: 'Nếu tụi con muốn tiếp tục được ăn ngon như thế này thì phải ráng học để sau này có việc làm tốt. Có việc làm tốt thì mới có tiền để muốn ăn gì thì ăn nghe chưa? Không thì chỉ ăn đồ ăn nhanh thôi'". Thế nhưng, trước câu dặn dò của mẹ, cả 3 cậu nhóc lập tức đáp lời, mặt không chút lo lắng: "Nhưng tụi con thích ăn đồ ăn nhanh mà".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho gia đình nhỏ của Trizzie Phương Trinh: "Vậy là 'chúng con sẽ tiết kiệm nhiều hơn' á mẹ đẹp. Các bạn nhỏ được mẹ dắt đi ăn và dạy cho những bài học thực tế rất hay. Wow - cũng có thể 3 đứa nhỏ ngoan và sao trẻ đẹp quá mà con lớn quá nữa chị", "Phải công nhận bà khách bên cạnh thốt lên wow cũng đúng thôi à vì nhìn chị và 3 đứa con cứ nghĩ tưởng là 4 chị em thôi, nhìn trẻ quá mà", "Chắc bả nhìn cô trẻ đẹp quá nên không nghĩ rằng cô đã có 3 cậu con trai lớn, ngoan và đẹp trai như vậy"...

Ngoài ra, vợ cũ Bằng Kiều cũng được khen vì cách dạy con khéo léo, thông minh.

Trên Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh thường xuyên đăng tải những mẩu chuyện nhỏ đời thường, giản dị về 3 con trai. Nữ ca sĩ từng xúc động nói: "Mình viết ra những lời ở trên không phải để khoe con mà để biết ơn và cảm ơn chúng. Cảm ơn các con đã làm cho công việc làm mẹ của mẹ thật dễ dàng. Nhiều lúc làm việc như người 3 đầu 6 tay nhưng những hy sinh của mẹ dành cho các con đều rất xứng đáng".

Trizzie Phương Trinh thường xuyên đăng tải những mẩu chuyện dễ thương về 3 con cưng.

Sau 10 năm gắn bó, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bất ngờ tuyên bố ly hôn năm 2013 trong sự tiếc nuối của người thân, bạn bè. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chung tay nuôi dưỡng các con. Dù 3 cậu nhóc ở cùng với mẹ, nhưng mỗi năm Bằng Kiều đều chu cấp cho các con khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Trizzie Phương Trinh vẫn coi Bằng Kiều và gia đình anh là những người thân thiết. Dù chỉ là con dâu cũ nhưng nữ ca sĩ vẫn rất hiếu thảo và thân thiết với mẹ ruột Bằng Kiều. Trizzie Phương Trinh thường xuyên cùng các con đến nhà bà chơi vào dịp cuối tuần. Cô mang đồ ăn, thức uống ngon, thoải mái cùng nhau trò chuyện.

Hiện Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con.